Smartphone chạy phiên bản hệ điều hành Android mới nhất của Google là Samsung Galaxy Nexus sẽ được ra mắt tại châu Âu vào ngày 17/11, đó là thông tin vừa được Samsung và Amazon xác nhận.

Chiếc smartphone này sẽ lên kệ lần đầu tiên tại hai thị trường châu Âu và châu Á, trong khi đó thị trường Mỹ sẽ phải chờ ít nhất một tuần sau đó.

Theo Amazon, giá bán lẻ của Galaxy Nexus sẽ là 549 Euro (gần 17 triệu đồng), cao hơn 150 Euro so với smartphone hàng đầu hiện nay của Samsung là Galaxy SII.

Trong buổi ra mắt Galaxy Note tại châu Âu vừa qua, Samsung cho biết rằng hãng sẽ xem châu Âu là thị trường quan trọng cho việc phát hành Galaxy Nexus trước khi đưa đến Mỹ và các phần còn lại của thế giới.

Samsung Galaxy Nexus sẽ là smartphone Android đầu tiên chạy phiên bản Ice Cream Sandwich, tên mã là Android 4.0. Sản phẩm trang bị màn hình 4,6 inch. Sản phẩm ban đầu được dự kiến công bố tại San Diego vào đầu tháng Mười nhưng phải trì hoãn sau cái chết của CEO Apple là Steve Jobs, thay vào đó sản phẩm được giới thiệu tại một sự kiện diễn ra ở Hồng Kông vào ngày 19/10. Samsung Galaxy Nexus cũng được trang bị bộ vi xử lí lõi kép có tốc độ 1,2 GHz, 16 GB dung lượng lưu trữ.

Khoảng thời gian cuối năm cũng chứng kiến sự xuất hiện của một loạt thiết bị cầm tay mới được ra mắt gần đây, bao gồm Lumia 800 chạy Windows Phone 7.5 Mango đầu tiên của Nokia, Droid Razr với kích thước mỏng nhất thế giới đến từ Motorola và Apple cũng đã bán ra thị trường iPhone 4S mà hãng vừa ra mắt hồi đầu tháng Mười.

Theo Telegraph



Bình luận

  • TTCN (0)