William Jameson.

Bi kịch kinh hoàng của một phụ nữ bị tra tấn, cưỡng hiếp, thít dây thừng quanh cổ và biến thành nô lệ tình dục bởi một kẻ mà cô "kết bạn" qua Facebook.

Nạn nhân trong một lần vô tình trò chuyện với "bạn cũ" thông qua Facebook đã bị tên này dụ đến một túp lều bỏ hoang, khống chế và nhét giẻ vào miệng. Sau đó, hắn tuyên bố với nạn nhân rằng cô sẽ trở thành "nô lệ tình dục" cho hắn rồi giở trò đồi bại. Hành hạ chán, hắn còn lấy dây thừng trói cổ nạn nhân trước khi bỏ đi.

Tuy nhiên nạn nhân, một phụ nữ Ai-len 31 tuổi không được tiết lộ danh tính, đã xoay xở để tháo được dây trói và trốn khỏi địa ngục, với đôi tay vẫn đang bị trói bằng dây cáp điện.

Khai trước tòa, nạn nhân cho biết cô đã gặp thủ phạm - William Jameson, 48 tuổi, vào năm 2004 trong một lớp học vi tính. Khi ấy, hắn nói tên mình là Liam và luôn tỏ ra vô cùng tử tế. Điều mà nạn nhân không hề hay biết là hắn đã có một tiền sử bạo lực với nhiều tội danh như ngộ sát, cố ý giết người, cưỡng hiếp trẻ em.

Sau nhiều năm bẵng đi không gặp, nạn nhân tình cờ gặp lại Jameson qua mạng xã hội ảo Facebook. Hắn lừa cô rằng có thể giúp cô giải thoát một người bà con đang bị bệnh viện giữ lại vì lí do tâm thần. Với những lời đường mật này, Jameson đã lừa được nạn nhân đến Anh. Tuy nhiên, hắn đã lừa của cô 18.000 bảng với lí do, số tiền đó cần để "lót tay" cho bệnh viện và mua một mảnh đất ở Wiltshire - khi được giá hắn sẽ bán và hai bên sẽ chia nhau tiền lãi.

Đến tháng 11 năm ngoái, lấy lí do đưa nạn nhân đến thăm nhà nữ hộ lí đang chăm sóc người bà con của cô, Jameson chở nạn nhân đến khu đất trống gần làng Minety, Wiltshire. Nhưng khi vào đến trong lều, hắn liền đẩy cô ngã xuống đất, bẻ quặt tay và chân ra phía sau rồi trói bằng dây cáp điện. Hắn nhét giẻ vào miệng nạn nhân, lấy dây thừng trói quanh cổ và bắt đầu siết cổ cô. Trong lúc này, hắn luôn miệng đe dọa rằng mình là một "kẻ bạo lực và nguy hiểm", đã từng ngồi tù ở Belfast vì tội giết người và cưỡng hiếp.

Theo công tố viên, nạn nhân đã van xin đưa tiền cho Jameson để hắn thả cô đi, tuy nhiên thủ phạm không quan tâm và vẫn hãm hiếp cô.

Sau khi Jameson bị bắt, cảnh sát đã lục soát nhà hắn và phát hiện tên này sở hữu hơn 1500 bộ phim bệnh hoạn, cùng với ảnh chụp trẻ em bị lạm dụng tình dục trong máy tính. Trước Tòa án Swindon Crown, hắn bị buộc tội hãm hiếp, giam người trái phép và 10 tội danh khác. Chung cuộc, hắn bị Tòa kết án chung thân.

Theo VietNamNet/Daily Mail



Bình luận

  • TTCN (0)