Với những gì Steve Jobs viết trong hồi kí, Apple đang có kế hoạch sản xuất TV (với tên gọi giả tưởng là iTV). Mới đây, nhà thiết kế Guilherme M. Schasiepen đã giới thiệu những tấm ảnh concept do ông thiết kế về siêu phẩm Apple iTV này.

Steve Jobs cho rằng TV phải là một thiết bị dễ sử dụng, tích hợp nhiều tính năng cùng với thiết kế trang nhã. Trong bản concept mà ông đưa ra, iTV có thiết kế siêu mỏng, vỏ kim loại khối, được tích hợp Siri và Facetime, sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm hỗ trợ độ phân giải Full HD 1080p cùng với các kết nối iCloud, AirPlay, xem phim 3D không kính và các ứng dụng iTV.

Những nhà phân tích cho rằng thiết bị này của Apple sẽ ra mắt vào cuối 2012 hoặc đầu 2013. Những chiếc TV này ban đầu sẽ có kích thước từ 15 đến 19 inch phù hợp với phòng ngủ và phòng bếp.

Theo tin đồn, giám đốc quản lí iTunes, Jeff Robin sẽ đứng đầu dự án phát triển Apple HDTV này. Tuy nhiên, Apple chưa đưa ra bất kì thông tin chính thức nào về sản phẩm.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (4)
Lê Vũ  331

nice!

Huy  3

tivi tương lai chắc xài "voice command" hết ^^

xuan quy  74

vậy nói tiếng anh mới dùng được tv à. mình nghĩ đó chỉ là công cụ bổ sung thôi chứ không thể chính được

Nguyễn Thanh Hải  3

Remote Control

Cái ý tưởng về voice command nếu có thì đó không phải là cải tiếng của Apple TV. Cần ở đây là mang lại sự tiện dụng cho mọi người, không phải đẩy mọi người vào thế khó khi phải nói chuẩn tiếng anh. Đồng thời tôi cũng không khoái những buổi vừa xem tv vừa phải "luyến láy tiếng anh". App Siri của Apple cũng đến ngày chỉ để ngắm. Tôi nghĩ vậy