Máy tính bảng TouchPad giá chỉ 150 USD khi mua kèm với PC của HP.

Máy tính bảng TouchPad dung lượng 32 GB có giá 150 USD (hơn 3 triệu đồng) đã xuất hiện trên gian hàng của chuỗi bán lẻ BestBuy ở Mỹ.

Tuy nhiên, khác với lần trước, sản phẩm giá như trên chỉ được bán kèm cho khách mua máy tính HP (bao gồm destop, laptop hay all-in-one PC). Nếu muốn sở hữu riêng tablet, người mua phải trả số tiền gấp bốn lần là 600 USD (bằng lúc thiết bị mới được bán ra).

Các chuyên gia công nghệ khuyên nên chọn netbook HP Mini với giá 280 USD rồi mua kèm TouchPad. Tổng số tiền phải trả là 430 USD, vẫn rẻ hơn nhiều so với Apple iPad 2 bản thấp nhất (500 USD).

Cuối tháng 8, sau khi khai tử các thiết bị chạy webOS, HP quyết định bán tháo tablet TouchPad với giá chỉ bằng 1/4 so với thời điểm ra mắt. Ngay lập tức, tất cả sản phẩm được đặt mua hết chỉ trong vài tiếng ở các chuỗi bán lẻ tại Mỹ, Canada và Australia. HP gần đây cho biết, TouchPad bản 16 GB đã hết hàng.

Máy tính bảng chạy webOS của HP sở hữu cấu hình mạnh gồm chip lõi kép 1,2 GHz, RAM 1 GB, đầy đủ kết nối và màn hình IPS 9,7 inch (giống iPad 2) sáng và rõ nét.

Theo VNExpress



Bình luận

  • TTCN (0)