Với sự phát triển mạnh của máy quay phim, máy chụp ảnh 3D, sẽ rất cần các cách thức khác nhau để trưng bày những tấm ảnh 3 chiều. Fujifilm cung cấp một thiết bị gọn nhẹ: khung ảnh kĩ thuật số 3D không cần kính FinePix REAL 3D V3.

FinePix REAL 3D V3 có khả năng hiển thị hình ảnh lẫn video (độ phân giải tối đa HD 720p), hỗ trợ cả chế độ 2D lẫn 3D không kính. Khung hình rộng 7,2 inch này có độ phân giải lên đến 10.000 x 10.000 pixel, hiển thị hình ảnh sáng rõ hơn so với các khung ảnh trước đây.

FinePix REAL 3D V3 đi kèm điều khiển từ xa, bộ nhớ trong 512 MB, loa stereo, khe cắm thẻ SD, cổng USB và thêm cả cổng HDMI.

Nhà sản xuất cho biết, việc hỗ trợ thêm kết nối HDMI sẽ giúp FinePix REAL 3D V3 dễ dàng tương thích với các thiết bị khác hỗ trợ chuẩn giao tiếp này. Vì vậy, người dùng có thể xem hình ảnh, video trực tiếp từ đầu đĩa Blu-ray, máy quay 3D...

Sản phẩm bắt đầu được bán ra từ ngày 12/11 tới đây tại thị trường Nhật Bản với giá 640 USD. Giá bán và ngày phát hành ra thị trường thế giới chưa được ấn định.

Theo Slashgear




Bình luận

  • TTCN (0)