Nokia vừa cho biết chiếc smartphone nền tảng Windows Phone có tên gọi Nokia Lumia 800 sẽ chính thức có mặt tại thị trường Anh vào ngày 16/11 tới đây. Thông tin này đã được các nhà cung cấp tại Anh xác nhận.


Ảnh

Giá của máy được công bố tại Anh khoảng 635 USD, trong khi tuần trước, Nokia cho biết chiếc smartphone này sẽ lên kệ tại châu Âu với giá khoảng 575 USD. Như vậy từ ngày 16/11, người dùng tại Anh sẽ có cơ hội sở hữu chiếc smartphone Windows Phone đầu tiên của Nokia, chỉ một ngày trước khi Google và Samsung công bố Galaxy Nexus có sẵn.

Nokia Lumia 800 sở hữu màn hình hình cảm ứng AMOLED ClearBlack kích thước 3,7 inch độ phân giải 800x480 pixel, BXL Qualcomm MSM8255 tốc độ 1,4 GHz. Máy cũng bao gồm một camera 8 Mpx ở mặt sau có khả năng quay video HD cùng với camera phía trước để hỗ trợ video call.

Máy cũng đi kèm với bộ nhớ RAM 512 MB, bộ nhớ trong 16 GB có thể nâng cấp thông qua khe cắm thẻ nhớ mở rộng micro SD và hỗ trợ các kết nối thông dụng Wi-Fi, Bluetooth 2.1, cổng USB 2.0 và giắc cắm tai nghe chuẩn 3,5 mm. Theo Nokia cho biết pin đi kèm có thời gian trò chuyện lên đến 13 giờ và thời gian chờ lên tới 335 giờ.

Windows Phone của Nokia cũng sẽ được cài đặt nhiều phần mềm mới và phần mềm độc quyền của hãng như Nokia Maps, Bing Maps, Nokia Drive, Nokia Music, Bing, Internet Explorer 9 cùng các ứng dụng xã hội gồm Facebook, Twitter, LinkedIn, email, Chat, SMS …

Ảnh
Video trên tay Nokia Lumia 800
Video giới thiệu ứng dụng Nokia Music trên Nokia Lumia 800
Video giới thiệu ứng dụng Camera, Nokia Drive và Nokia Maps trên Nokia Lumia 800

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)