Logitech vừa cho giới thiệu mẫu loa Bluetooth có kích thước nhỏ nhắn và giá thành rẻ với tên Logitech Mini Boombox. Loa này tương thích với Bluetooth HFP hoặc A2DP, vì vậy người dùng có thể sử dụng chung với điện thoại, tablet hoặc PC.

Logitech Mini Boombox có kích thước vô cùng nhỏ nhắn, nằm gọn trong lòng bàn tay phù hợp làm loa rời cho các thiết bị điện tử, đặc biệt là dùng được trên xe hơi với chức năng thoại rảnh tay. Tuy vậy, sẽ không phù hợp nếu sử dụng chiếc loa mini này trong phòng khách vì công suất khá nhỏ.

Logitech Mini Boombox được sạc qua cổng USB và có thể dùng tới 10 tiếng cho mỗi lần sạc. Âm thanh của thiết bị này khá tốt, âm bass rõ ràng mặc dù có kích thước nhỏ nhắn.

Azmat Ali, Phó giám đốc bộ phận máy tính bảng và thiết bị di động của Logitech cho biết: “Logitech Mini Boombox mang lại cho người dùng âm thanh tuyệt hảo ở bất cứ nơi đâu. Người dùng có thể xem phim, nghe nhạc, chơi game, gọi điện thoại khi sử dụng thiết bị này, âm thanh mang lại sẽ làm người dùng cảm thấy hài lòng. ”

Logitech Mini Boombox có giá 70 Bảng Anh và sẽ chính thức được bán ra thị trường vào cuối tháng này.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)