Bắt kịp với nhu cầu của người dùng, sieuthisimthe.com.vn luôn cập nhật đầy đủ các loại sim số dành cho mọi đối tượng, mới đây nhất là dòng sim Beeline với tài khoản 1 tỉ đồng.

Website luôn có sẵn các loại sim số đẹp có tài khoản lớn, số đẹp mà giá thành rẻ. Website còn tích hợp sẵn một công cụ kiểm tra điểm phong thủy để khách hàng có thể chọn được số sim và kiểm xem số đã chọn có hợp với tuổi không. Công cụ kiểm tra Sim phong thủy chỉ mang tính tham khảo không ai giám chắc một số điện thoại phong thủy đẹp có mang đến ngay tài lộc cho bạn hay không? Xong chắc chắn sẽ cho bạn một cảm giác an lành với sự lựa chọn hoàn hảo của mình.

Khi mua sim số đẹp tại đây bạn sẽ được tư vấn cách chọn số đẹp miễn phí, được đăng kí thông tin chính chủ miễn phí, để đảm bảo khi bị mất sim vẫn lấy lại được.

Không khó để bạn có thể tìm thấy sieuthisimthe.com.vn ngay trên top 10 google.com.vn với từ khóa sim số đẹp.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Siêu thị sim số đẹp 73 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội – Điện thoại: 0932 33.8888 – 0904 73.73.73



Bình luận

  • TTCN (7)
nguyen vo danh  1

THẤT VỌNG

một sự lừa đảo trắng trợn với bạn đọc. TTCN sẽ mất dần uy tín với những bài viết kiểu này

Nhật Hoàng  1

Thật sự thất vọng sau khi đọc bài này!!!
Tiêu đề và bài viết chẳng có gì ăn nhập!!!

Thái Nguyên  32

Quảng cáo ?

Đây là bài viết thuôc thể loại gì ?

Hay copy nhanh quá rồi lộn đó !hihihi

Lê Kha  17

Tin nằm trên mục Thị Trường, với lại tin này giúp biết thêm thôi, mấy bác cứ làm cho nó phức tạp hihi

bbvc  31

Chỉ là 1 bài viết quảng cáo, TTCN cũng cần chi phí để duy trì website mà. Nhưng nội dung không thể hiện là 1 bài viết mà chỉ là 1 tin rao vặt.

Nguyễn Thành Sơn  41

Thất vọng

Chỉ là 1 bài viết quảng cáo. Sao lại có thể nằm ở đó được nhỉ?

nicky  7

có tiền là được thôi, kiểu bài này không phải lần đầu được đăng ở ttcn đâu, bạn không chú ý chứ chú ý 1 chút khi đọc sẽ phát hiện được kha khá bài bên box mobile đó