HP vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu tablet Slate 2 chạy hệ điều hành Windows 7 với một thiết kế mới mẻ, thiết kế lại cũng như cập nhật thêm một số tính năng so với người tiền nhiệm Slate 500 mà hãng phát hành năm ngoái.

Ảnh

HP Slate 2 được thiết kế để hướng đến thị trường người dùng doanh nghiệp và sẽ được chào bán với mức giá khởi điểm là 699 USD.

HP Slate 2 được bổ sung tính năng chip bảo mật Trusted Platform Module (TPM) 1.2 nhằm cung cấp thêm lớp bảo vệ cho dữ liệu được lưu trữ trên tablet. Bên cạnh đó, các phụ kiện gồm bàn phím và case bảo vệ có giá 79 USD sẽ bổ sung thêm đáng kể độ dày của tablet nhưng lại thuận tiện cho người dùng.

Ảnh

Về thiết kế cơ bản, Slate 2 và Slate 500 có kích thước gần giống nhau, Slate 2 nặng và dày hơn với kích thước là 5,9 x 9,21 x 0,61 inch cùng trọng lượng khoảng 690 gram. Máy sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm rộng 8,9 inch có độ phân giải 1024 x 600 pixel với sự hỗ trợ của bút stylus đi kèm.

Ảnh
Ảnh

Về thông số kĩ thuật, Slate 2 trang bị bộ vi xử lí Intel Atom Z670 có tốc độ 1,5 GHz, cung cấp tùy chọn lưu trữ 32 GB hoặc 64 GB cùng sự lựa chọn giữa Windows 7 Home Premium, Windows 7 Professional và Windows Embedded Standard 7. Pin 2 cell của máy cung cấp thời gian hoạt động lên đến 6 giờ.

Ảnh

Người dùng có thể nâng cấp bộ nhớ trong thông qua khe cắm thẻ SDHC. HP Slate 2 hỗ trợ các kết nối khe cắm thẻ SIM, cổng USB, nút gọi trên bàn phím và khả năng quản lí công việc. Ngoài ra, tablet mới còn cung cấp bàn phím Swype ảo để thay thế cho bàn phím ảo mặc định của Windows.

Ảnh

HP Slate 2 sẽ chính thức lên kệ trên toàn thế giới vào cuối tháng này.

Ảnh
Ảnh
Ảnh

Theo PCWorld




Bình luận

  • TTCN (0)