Thành viên máy tính bảng Galaxy 7.0 Plus mới của Samsung đã cập bến thị trường Mỹ trước thời hạn, ít nhất là tại một số nhà bán lẻ lớn. Cụ thể là phiên bản 16 GB của sản phẩm đã xuất hiện trên Amazon.

Trước đó, phiên bản Galaxy 7.0 Plus được Samsung công bố vào cuối tháng Chín, hãng cho biết sản phẩm sẽ lên kệ tại thị trường Mỹ vào ngày 13/11.

Phát ngôn viên của Samsung cho biết, máy tính bảng mới của hãng hiện đã có sẵn trên các nhà bán lẻ lớn sau khi họ nhận được sản phẩm, tuy nhiên giá và ngày lên kệ chính thức của sản phẩm trên nước Mỹ vẫn là 13/11 như thông báo.

Phiên bản 16 GB được Amazon chào bán với giá 399 USD, trong khi phiên bản 32 GB chưa có sẵn sẽ có giá bán 499 USD thông qua việc đặt hàng trước. Chi phí phận chuyển của cả hai phiên bản này là hoàn toàn miễn phí.

Galaxy Tab 7.0 Plus là một phiên bản nâng cấp lên từ Galaxy Tab 7 inch của Samsung được hãng tung ra thị trường khoảng một năm trước đó. Máy trang bị vi xử lí lõi kép có tốc độ 1,2 GHz, chạy hệ điều hành Android 3.2 Honeycomb. Ngoài bộ nhớ trong, người dùng cũng có thể nâng cấp lên 32 GB nữa nhờ sử dụng khe cắm thẻ nhớ microSD. Thiết bị này cũng bao gồm camera 2 Mpx phía trước và camera 3 Mpx phía sau hỗ trợ tính năng tự động lấy nét (autofocus) cùng đèn flash.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)