Vừa qua, nhà mạng AT&T đã công bố mẫu smartphone Samsung Galaxy S II Skyrocket cùng với HTC Vivid. Bộ đôi này là những mẫu smartphone đầu tiên hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Galaxy S II Skyrocket sẽ được bán rộng rãi vào 6/11 và với mức giá 249,99 USD.

Thành thật mà nói, khó có thể chỉ ra được sự khác biệt giữa Skyrocket và phiên bản Galaxy S II dành cho nhà mạng AT&T bởi chúng gần như giống hệt nhau. Thực tế cho thấy một trong những điều ấn tượng nhất về mẫu smartphone này là không tăng kích thước tổng thể máy. Dù giống nhau về kích thước tổng thể cũng như cùng chất liệu nhựa dẻo, tuy nhiên, vỏ máy của Galaxy S II Rocket chỉ đơn giản được làm bằng nhựa mỏng. Đây là một mẫu smartphone cực kì hấp dẫn với ngoại hình siêu mỏng và nhẹ mà không làm ảnh hưởng đến kích thước của máy.

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh

Galaxy S II Rocket cũng hỗ trợ màn hình WVGA Super AMOLED Plus 4,52" cho phép hiển thị màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao. Mặc dù độ phân giải 480 x 800 pixel của Galaxy S II Rocket ít gây được sự chú ý đối với một số người, tuy nhiên, nó vẫn có khả năng hiển thị văn bản một cách sắc nét.

Ngoài ra, máy sử dụng chip lõi kép Qualcomm Snapdragon APQ8060 tốc độ 1,5 GHz và hỗ trợ RAM 1 GB thay vì chip xử lí lõi kép Exynos trước đây. Máy chạy hệ điều hành Android 2.3.5 và sử dụng giao diện TouchWiz của riêng hãng. Video dưới cho thấy các thao tác chuyển động trên Galaxy S II Rocket rất mượt mà. Cuối cùng, Galaxy S II Rocket trang bị camera tự động canh nét hỗ trợ đèn flash LED và hỗ trợ quay video 1080p với tốc độ 30 khung hình/giây.

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh

Nếu bạn đang sống trong khu vực có kết nối mạng 4G LTE, đây chắc hẳn là một mẫu smartphone không thể bỏ qua. Tuy nhiên, một điều cần quan tâm nữa là thời lượng sử dụng pin của Galaxy S II Rocket khi hoạt động trên mạng 4G LTE của AT&T.

Video về Samsung Galaxy S II Rocket

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (1)
Lê Vũ  331

giá tốt thế!!