Ngay sau khi Motorola giới thiệu bộ đôi tablet Xoom 2 và Xoom 2 Media Edition thì những hình ảnh mới nhất của chiếc tablet tiếp theo với tên gọi Motorola Corvair cũng đã rò rỉ.

Tablet này sẽ chạy Android 2.3 Gingerbread và hoạt động như một chiếc điều khiển TV.

Thông tin rò rỉ còn cho biết chiếc tablet này hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm tại công ty truyền hình cáp. Các tính năng của tablet này vẫn còn là một bí ẩn, tuy nhiên ngoài khả năng giải trí thì có vẻ Corvair còn đóng vai trò như một chiếc điều khiển TV.

Từ hình ảnh của vỏ hộp rò rỉ của tablet này chúng ta thấy một trong những chức năng của tablet này được gọi là “bộ điều khiển chuyên dụng” nghĩa là Corvair có thể trình chiếu các nội dung lên những màn hình TV cỡ lớn, tuy nhiên điều này vẫn chưa rõ ràng liệu thiết bị có hỗ trợ điều khiển không dây hay không?

Ngoài các nút bấm vật lí điều chỉnh âm lượng và nút Play ở hai bên của màn hình, thiết bị này dường như còn có các nút menu, home và back. Màn hình cảm ứng điện dung kích thước 6 inch.

Thiết bị này cũng có thể làm việc với Motorola cable box và sẽ là một thiết bị được "tối ưu hóa với chi phí thấp". Ngoài ra tablet này còn dựa trên giao thức điều khiển ZigBee-RF4CE và chip điều khiển công nghệ IR.

Thông tin cuối cùng cũng cho biết máy sử dụng pin 4000 mAh. Tại thời điểm này tên Corvair của thiết bị vẫn có thể là tên mã nhưng chưa có bất kì tên nào thay thế được cho biết cũng như mọi thông tin khác. Có khả năng tablet này sẽ được Motorola cho giới thiệu vào trước kì nghỉ lễ hoặc tại CES 2012.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)