Lộ diện thông số kĩ thuật hồi đầu tháng 10, tuy nhiên hôm nay hình ảnh của chiếc smartphone mới của Sony Ericsson là Nozomi mới lộ diện.

Theo hình ảnh bị rò rỉ thì thiết bị này có tên mã là LT26i, sử dụng màn hình cảm ứng độ phân giải HD (1280x720 pixel) và mật độ điểm ảnh 340dpi.

Màn hình kích thước 4,3 inch độ phân giải HD của máy tương tự như HTC Rezound Galaxy Nexus mới được công bố, đồng thời thông tin cũng cho biết máy phản ứng nhanh và chạy rất mượt mà. Trước đó thông tin xuất hiện cũng cho biết máy sử dụng BXL lõi kép tốc độ 1,5 GHz.

Từ hình ảnh cũng cho thấy máy sẽ có camera phía sau cùng với một dải đèn LED trang trí dưới cùng của điện thoại và mặt trước cũng sẽ có một camera, điều này có nghĩa là máy sẽ hỗ trợ chat video.

Máy sẽ chạy Android 2.3 nhưng có thể khi giới thiệu chính thức máy sẽ chạy Ice Cream Sandwich.

Cuối cùng điểm số đo tốc độ của máy đạt được qua thử nghiệm bằng Quadrant lại thấp “bất thường” khi chỉ đạt 1800 khi sử dụng BXL lõi kép.

Nhiều khả năng chiếc smartphone này sẽ được Sony Ericsson giới thiệu tại CES 2012 vào đầu tháng 1.

Theo Theverge, Engadget



Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Không thấy công bố pin lên "HD" nhỉ, hết màn hình, máy ảnh tiến lên một bậc mà pin vẫn dậm chậm thì các hãng nên bán kèm bộ sạc ngoài đi thôi. Sad