Cùng với việc giới thiệu chiếc máy ảnh số Lumix DMC-3D1 thì Panasonic cũng cho giới thiệu chiếc máy ảnh thuộc dòng GX series với model Lumix GX1.

Đây là chiếc máy ảnh sử dụng ống kính rời và được thiết kế cho cả đối tượng người dùng chuyên nghiệp lẫn người dùng thông thường.

Ảnh
Mặt trước

Lumix GX1 sử dụng cảm biến Live MOS độ phân giải 16 Mpx, vi xử lí hình ảnh Venus Engine, màn hình cảm ứng kích thước 3 inch độ phân giải 460.000 điểm ảnh, ISO tối đa 12.800. Về khả năng quay video máy hỗ trợ quay video độ phân giải 1920x1080 tốc độ 60 khung hình/giây ở định dạng AVCHD. Lumix GX1 có tốc độ lấy nét lên đến 0,09 giây và có khả năng tương thích với ống kính Micro Four Thirds.

Ảnh
Mặt sau

Tay nắm và vỏ của Lumix GX1 cũng được thiết kế lại so với các dòng máy trước đây như GF1, GF2 và GF3 với kết cấu cải thiện độ bám tốt hơn. Máy cũng cung cấp nhiều chế độ thiết lập với chế độ quay số cũng như tuỳ biến các thiết lập trước theo nhu cầu.

Lumix GX1 cũng hỗ trợ chân hot shoe để người dùng có thể gắn thêm đèn flash ngoài nếu cần hoặc kính ngắm điện tử với độ phân giải lên tới 1,44 triệu điểm ảnh. Pin tích hợp có thời gian sử dụng lâu hơn 11% so với dòng Lumix G3. Máy sẽ có sẵn với hai phiên bản màu đen và màu bạc.

Dự kiến máy sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 12 này với mức giá chỉ khoảng 700 USD.

Ảnh

Hình ảnh thực tế của Panasonic Lumix GX1

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Video giới thiệu.
Video được quay với chế độ full HD

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)