Trong một sự kiện được tổ chức vào hôm nay (7/11) tại New York, Barnes & Noble đã thêm vào dòng sản phẩm Nook của mình chiếc máy tính bảng 7 inch Nook Tablet, đồng thời cập nhật thêm nhiều tính năng mới cho các thiết bị hiện có.

Ngay từ hôm nay, người dùng có thể đặt hàng Nook Tablet với giá 249 USD để sở hữu máy tính bảng này từ tuần sau. Sau đó, Nook Tablet cũng sẽ có mặt tại các hệ thống bán lẻ như Best Buy, Staples, Walmart, Target, Office Max, Radio Shack, Fry, PC Richards. ..

Nook Tablet sử dụng VXL TI OMAP4 tốc độ 1 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể mở rộng lên 32 GB, màn hình VividView IPS 7 inch, đáp ứng tốt nhu cầu đọc sách, xem phim và nhiều thứ khác. Dữ liệu của thiết bị này cũng có thể được lưu trữ trên Nook Cloud, dịch vụ điện toán đám mây do Barnes & Noble cung cấp. Nook Tablet được xếp vào hàng "siêu nhẹ" với trọng lượng chỉ 400 g.

Tuổi thọ pin của Nook Tablet rất cao, đến 9 giờ khi xem video thông thường, hoặc 5 giờ xem video chuẩn Full HD, nếu chỉ đọc sách, thời gian sử dụng lên đến 11,5 giờ.

Cũng buổi giới thiệu, nhà sản xuất cho biết, thiết bị mới của họ được tích hợp sâu dịch vụ video Netflix, bên cạnh khả năng truy cập vào Pandora, Nook Kids và Nook Newsstand.

Trong dịp này, Barnes & Noble tiến hành giảm giá Nook Color xuống còn 199 USD cùng với hứa hẹn phát hành bản cập nhật thêm vào hơn 100 tính năng mới. Nook Simple Touch cũng chỉ còn mức giá 99 USD so với 139 USD trước đây. Đồng thời, màn hình e-ink của thiết bị này cũng được cải tiến, tăng tốc độ hiển thị lên 25% so với trước, thời gian sử dụng pin kéo dài đến 2 tháng cho mỗi lần sạc.

Tập ảnh: Trên tay Nook Tablet của Barnes & Noble (20 hình)

Theo PC Magazine




Bình luận

  • TTCN (1)
Hiếu Tròn  25905

Dưới góc có cái lỗ, xỏ dây vừa nhỉ, treo ở thắt lưng luôn Big Grin