Nhiều khả năng HTC sẽ là một trong những nhà sản xuất thiết bị cầm tay Android đầu tiên trên thế giới sử dụng vi xử lí lõi tứ. Thành viên này sẽ mang tên HTC Edge.

Theo Pocketnow cho biết, HTC Edge sẽ được trang bị vi xử lí quad-core có tên gọi AP30 3 Tegra cung cấp tốc độ 1,5 GHz cho mỗi lõi, nhờ vậy khả năng xử lí của thiết bị Android này là mượt mà hơn rất nhiều.

Ngoài ra, HTC Edge còn được dự kiến sẽ trang bị màn hình cảm ứng điện dung rộng 4,7 inch cho độ phân giải HD 720p cũng như camera 8 Mpx với ống kính 28 mm f/2.2 cùng camera phụ hỗ trợ thoại có hình. Và như để tăng cường sức mạnh cho Edge, HTC cũng sẽ tích hợp cho sản phẩm tính năng Beats Audio và tai nghe được sản xuất bởi công ty âm thanh Dr. Dre.

Bên cạnh đó, "superphone" này còn được trang bị bộ nhớ trong 32 GB, RAM 1 GB, khe cắm thẻ microSD hỗ trợ lên đến 32 GB, kết nối Bluetooth 4.0, hỗ trợ kết nối HSDPA cung cấp cho người dùng tốc độ download 21 Mbps. Đáng buồn, thông tin về kết nối LTE và hệ điều hành Android cụ thể chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng HTC Edge sẽ chạy hệ điều hành Ice Cream Sandwich khi ra mắt. Điện thoại này cũng sẽ là thành viên đầu tiên được trang bị giao diện người dùng Sense 4.0.

Người dùng HTC Edge sẽ nhận được các dịch vụ tích hợp sẵn như kho sách số, cửa hàng âm nhạc cũng như trung tâm chơi game.

HTC Edge sẽ không xuất hiện trên thị trường vào cuối năm nay mà thay vào đó sản phẩm sẽ lên kệ vào cuối quí I hoặc đầu quí II năm sau.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (2)
Lê Vũ  331

điện thoại thì nhìu mà tiền thì chẳng bao nhiu,sao mà chạy đua vũ trang chống china đây

Lê Thanh Tùng  6

khiếp cái cấu hình