USBCELL. Ảnh: Amazon.

USBCELL AA Rechargable Battery có một đầu mở nắp cắm trực tiếp và sạc qua nguồn điện của cổng USB.

Một số dòng máy ảnh compact hiện hay và phổ biến nhất là các loại đèn flash đều sử dụng loại pin AA. Đối với các loại pin sạc được, người dùng cần phải đem theo cả bộ sạc và một nguồn điện dân dụng mới có thể tiếp thêm năng lượng. Tuy nhiên, sản phẩm mới xuất hiện trên Amazon có thể giúp tiết kiệm thời gian và giúp công việc này trở nên đơn giản hơn.

Ảnh
USBCELL có thể hoạt động với một số máy ảnh compact và đèn flash.

USBCELL AA Rechargable Battery có thiết kế giống so với một pin AA thông thường nhưng khác biệt năm ở chỗ đầu cực dương (+) có thể mở ra và cắm trực tiếp vào các cổng USB thông thường. Loại pin này là NiMH 1.2v với dung lượng 1.300 mAh. Để sạc đầy một viên pin, người dùng mất khoảng hơn 5 tiếng nếu trước đõ đã sử dụng gần như cạn kiệt. Thời gian này sẽ nhanh hơn khá nhiều nếu sạc sớm hơn.

Ảnh
Thiết bị này có thể sạc qua bất kỳ cổng USB nào.

USBCELL AA Rechargable Battery có thể sạc trực tiếp qua cổng USB của máy tính để bàn, laptop, các cục sạc có đầu vào USB (như các di động Android và iPhone hiện nay) hay thậm chí là cả máy PS3 và bất kỳ thiết bị nào có cổng xuất này. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng có thêm một bộ sạc thông thường để cắm vào nguồn điện 220V hoặc 110V sẽ có thời gian sạc nhanh hơn.

Ngoài máy ảnh và đèn flash, USBCELL AA Rechargable Battery cũng có thể sử dụng trong các thiết bị điện tử và đồ gia dụng khác như đồ chơi trẻ em, điều khiển từ xa, máy nghe nhạc....

USBCELL AA Rechargable Battery có giá bán 17,52 USD trên Amazon.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)