Nhà sản xuất Trung Quốc này hi vọng các sản phẩm máy tính bảng và smartphone có giá rẻ nhưng tính năng mạnh mẽ của mình sẽ thu hút người dùng.

Hôm thứ 2 ngày 7/11/2011, Huawei công bố chi tiết giá bán lẻ điện thoại thông minh và máy tính bảng chạy Android của hãng, và hi vọng với giá cả cạnh tranh cùng tính năng mạnh mẽ, các mẫu thiết bị này sẽ thu hút lượng lớn người dùng.

Mark Mitchinson, phó chủ tịch Huawei phụ trách khu vực Anh và Ireland, cho biết Huawei từ lâu được biết như một nhà sản xuất thiết bị cho các hãng khác. Tuy nhiên, những thiết bị mới nhất ra mắt lần này sẽ mang thương hiệu Huawei.

Huawei cũng quyết định thành lập trung tâm thiết kế vào Quý 1 năm 2012 tại London, Anh. Trung tâm thiết kế này sẽ chuyên về xây dựng sản phẩm cho thị trường châu Âu. Mark Mitchinson nói rằng London là một nơi tốt để thu hút các nhà thiết kế hàng đầu.

Máy tính bảng Huawei, MediaPad, chạy hệ điều hành Android 3.2 “Honeycomb”, dùng bộ xử lí kép Qualcomm 1.2 GHz, màn hình cảm ứng điện dung 7 inch, độ phân giải 1080p. MediaPad có khối lượng 390g.

MediaPad gồm 2 phiên bản: bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi chuẩn 802.11b/g/n và bản hỗ trợ cả HSDPA 14.4Mbps và Wi-Fi. Huawei cho biết máy tính bảng của hãng có thời lượng pin hoạt động 6 giờ, trang bị camera trước 1.3 megapixel, camera sau 5 megapixel có khả năng tự động lấy nét, quay phim HD, cổng HDMI. MediaPad cài sẵn Facebook, Twitter, Let's Golf và Documents To Go.

MediaPad sẽ có mặt tại Anh vào đầu năm 2012. Phiên bản Wi-Fi có giá khoảng 440 đô la Mỹ (~ 8,8 triệu đồng). Mark Mitchinson cho biết hãng đang đàm phán với các nhà điều hành mạng.

Cùng ra mắt với MediaPad là điện thoại thông minh Vision của Huawei. Vision chạy hệ điều hành Android 2.3 “Gingerbread”, dùng bộ xử lí Qualcomm Snapdragon MSM 8255 1 GHz. Thiết bị được trang bị camera 5 megapixel có khả năng tự lấy nét, có đèn flash LED, hỗ trợ quay phim độ phân giải 720p. Vision hỗ trợ Wi-Fi và HSDPA, có khối lượng 121g, dày 9,9mm, sẽ có mặt tại Anh vào ngày 25/12/2011.

Theo PCWorld VN




Bình luận

  • TTCN (0)