Asus vừa giới thiệu thêm một model mới trong dòng sản phẩm MTXT của mình với model X53SC. Máy sở hữu màn hình 15,6 inch và tương tự như nhiều dòng MTXT khác, người dùng có thể tuỳ chọn cấu hình theo nhu cầu của mình.

X53SC sẽ được tích hợp các công nghệ độc quyền của Asus như Palm Proof để tránh những di chuyển ngoài ý muốn trong quá trình nhập liệu, Power4Gear để tự động điều chỉnh tốc độ quạt cho việc tính toán thật yên tĩnh và kéo dài thời gian sử dụng pin và IceCool để giữ cho vùng chiếu nghỉ tay luôn dịu mát, định vị linh kiện phát nhiệt xa tầm tay người dùng.

Với cấu hình tiêu chuẩn, máy sẽ sử dụng BXL Intel Core i3-2330M tốc độ 2,2 GHz, RAM 4 GB (có thể nâng cấp lên tối đa 8 GB), ổ cứng lưu trữ tốc độ 5400 vòng/phút với tuỳ chọn dung lượng từ 320 GB cho đến 640 GB.

Về khả năng đồ hoạ, ngoài đồ hoạ tích hợp Intel HD 3000 thì người dùng có thể chọn GPU rời Nvidia GeForce GT 530M bộ nhớ video 1 GB và được hỗ trợ bởi công nghệ Nvidia Optimus.

Các thông số kĩ thuật khác như: webcam 0.3 Mpx, kết nối HDMI, USB 2.0, đầu đọc thẻ đa định dạng, VGA, USB 3.0, ổ ghi DVD, kết nối Wi-Fi cùng tuỳ chọn kết nối Bluetooth 3.0.

Tại châu Âu, Asus X53SC đã có sẵn với mức khởi điểm khoảng 653 USD.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)