Asus đã chính thức cho giới thiệu mẫu tablet Transformer Prime được chủ tịch tập đoàn Jonny Shih giới thiệu tại hội nghị AsiaD diễn ra tại Hồng Kông. Sản phẩm được dự kiến sẽ lên kệ vào tháng Mười Hai tới đây.

Theo đó Asus Transformer Prime sẽ có giá khởi điểm khoảng 500 USD cho phiên bản có bộ nhớ trong 32 GB và 600 USD cho phiên bản có bộ nhớ trong 64 GB. Ngoài những thông số kĩ thuật cơ bản mà ông Jonny Shih cho biết tháng trước về máy như: vi xử lí NVIDIA Tegra 3 SoC, màn hình cảm ứng 10,1 inch, chiều dày chỉ 8,3 mm, hỗ trợ kết nối mini HDMI, khe cắm microSD và sẽ chạy Ice Cream Sandwich vào cuối năm nay thì các thông tin chi tiết khác cũng được Asus cho công bố.

Theo đó, máy sẽ trang bị màn hình Super IPS có độ phân giải 1280 x 800 pixel, có khả năng chống trầy xước bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass, hỗ trợ góc nhìn 178 độ và độ sáng tối đa là 600 nits. Máy sẽ trang bị 1GB RAM, camera trước 1,2 Mpx và camera sau 8 Mpx với ống kính f/2.4 hỗ trợ chức năng auto focus và cảm biến CMOS có thể quay video 1080p.

Đối với tuổi thọ pin, theo thông tin ban đầu thì pin của máy có thời gian sử dụng là 14,5 giờ, nhưng Asus cho biết pin 22 Wh của máy có thời gian sử dụng chỉ khoảng 12 giờ, chưa kể dock bàn phím đi kèm với pin 25 Wh thì thời gian sử dụng của máy theo Asus tuyên bố có thể tăng lên 18 giờ.

Bên cạnh đó máy còn hỗ trợ các chức năng GPS, con quay hồi chuyển, âm thanh SonicMaster, kết nối USB 2.0 …

Về thiết kế, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Transformer Prime có vỏ bằng nhôm giống như dòng MTXT siêu mỏng Zenbooks của hãng, và có sẵn với hai màu. Với chiều dày chỉ 8,3 mm và trọng lượng 586 gram thì Transformer Prime mỏng hơn cả iPad 2 và Galaxy Tab 10.1.

Cuối cùng, Transformer Prime đã được Asus phủ bên ngoài màn hình và lớp vỏ kim loại một lớp phủ không thấm nước có khả năng chống lưu lại dấu vân tay.

Phiên bản giới thiệu sẽ chạy Android 3.2 Honeycomb với các ứng dụng cài đặt sẵn như SuperNote và Polaris Office.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (1)
Lê Vũ  331

nhìn mặt sao giống zenbook nhỉ