ZTE (Trung Quốc) nhà sản xuất thiết bị viễn thông, các giải pháp mạng trên thế giới, hôm qua đã chính thức cho ra mắt bộ ba smartphone giá rẻ có tên gọi ZTE Skate, ZTE Warp và ZTE Chorus.

Ảnh

Đầu tiên là mẫu smartphone Skate, được giới thiệu hồi giữa tháng 2 và dự kiến chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 5/2011, tuy nhiên mãi đến hôm nay mẫu smartphone này mới chính thức xuất hiện.

Hướng đến đối tượng khách hàng tầm trung với mức giá rẻ nhưng thiết kế của máy khá đẹp, toàn bộ vỏ của máy được bọc bằng nhựa, các cạnh được tạo vát mềm mại. Màn hình hiển thị kích thước 4,3 inch độ phân giải WVGA có chất lượng hình ảnh chấp nhận được, phía dưới là ba nút bấm vật lí.

Bên trong máy sử dụng vi xử lí lí đơn lõi tốc độ 800 MHz, RAM 512 MB, mặt sau là camera 5 Mpx với đèn flash. Máy hỗ trợ kết nối Bluetooth 2.1, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, tích hợp đài FM và sử dụng pin 1400 mAh.

Tiếp theo là ZTE Warp, chiếc smartphone này sẽ được nhà mạng Boost Mobile bán với mức giá khoảng 200 USD mà không kèm hợp đồng.

Ảnh

Mặc dù vỏ của máy vẫn được làm bằng nhựa, nhưng máy lại có thiết kế thời trang hơn Skate, các cạnh của máy được bo tròn. Tương tự như Skate, model này cũng sở hữu màn hình cảm ứng 4,3 inch độ phân giải WVGA nhưng phía dưới màn hình là 4 phím cảm ứng mà không phải là phím bấm vật lí như Skate.

ZTE Warp sở hữu vi xử lí Qualcomm MSM8655 tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB nhưng đi kèm thẻ nhớ microSD dung lượng 2 GB và camera 5 Mpx tích hợp đèn flash.

Các thông số kĩ thuật khác gồm kết nối Bluetooth, GPS, Wi-Fi, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, pin 1600 và chạy Android 2.3 Gingerbread.

Cuối cùng và cũng là mẫu smartphone thấp nhất ZTE Chorus được phân phối bởi nhà mạng Cricket của Mỹ với mức giá khoảng 100 USD không kèm hợp đồng.

Ảnh

Vẫn là thiết kế vỏ nhựa màu đen với kích thước khá nhỏ gọn, nhưng được trang trí bằng các đốm kim loại, tuy nhiên vỏ của máy lại lưu lại khá nhiều dấu vân tay. Màn hình hiển thị của máy kích thước 3,2 inch với độ phân giải thấp QVGA, mặt sau là camera 2 Mpx nhưng không có đèn flash.

Không có thông tin chi tiết về vi xử lí, bộ nhớ trong của máy cũng như các chi tiết khác.

Hình ảnh của ZTE Skate

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh

Hình ảnh của ZTE Warp

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh

Hình ảnh ZTE Chorus

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh

Theo Phonearena, 2, 3



Bình luận

  • TTCN (0)