GIGA-BYTE Communications hôm qua đã trình làng tại thị trường Ý chiếc smartphone GSmart i350 hoạt động trên nền hệ điều hành Windows Mobile 6. i350 cung cấp cho người dùng tính năng định vị toàn cầu sử dụng chip SiRF III GPS trong một vẻ ngoài hào nhoáng.

Thiết bị sử dụng bộ xử lý Marvell PXA270 520 MHz, nó hỗ trợ mạng GSM/GPRS, kết nối Wi-Fi chuẩn b/g và Bluetooth 2.0. Các đặc điểm khác bao gồm máy chụp hình 2 megapixels với tính năng autofocus, 64 MB bộ nhớ RAM và 256 MB ROM có khả năng mở rộng không gian lưu trữ bằng thẻ nhớ miniSD. Màn hình cảm ứng có kích thước 2,6 inch.

GSmart i350 hiển thị hình ảnh và văn bản trên màn hình VGA sắc nét hơn gấp 4 lần so với các màn hình QVGA thông thường. Người dùng có thể xem hình ảnh và phim với độ phân giản cao. Trình duyệt web có khả năng hiển thị nhiều nội dung trên một trang web hơn.

Với hệ điều hành Windows Mobile 6 Professional, GSmart i350 cung cấp các ứng dụng văn phòng di động cho phép người dùng làm việc trên Word, Excel, hoặc PowerPoint và nhận email theo thời gian thực tại bất kỳ địa điểm nào.

GSmart i350 sẽ được bán lẻ với giá 499 Euro (tương đương 720 USD).

Vĩnh Duy (Theo Feelphone)



Bình luận

  • TTCN (0)