Nokia vừa trình chiếu một đoạn phim tài liệu ngắn với nội dung nói về quá trình xây dựng và hình thành Lumia 800, chiếc smartphone đầu tiên sử dụng nền tảng Windows Phone của hãng.

Đoạn video cũng cung cấp thêm những chi tiết về sự hợp tác giữa Nokia và Microsoft, từ những ý tưởng thiết kế ban đầu của Lumia 800 đến quá trình thiết kế các linh kiện và hoàn thành sản phẩm.

Trong đoạn phim dài gần 8 phút này, Nokia ca ngợi hiệu suất của ăng-ten trên điện thoại của mình, như một cách để gián tiếp “đá đểu” nhằm vào Apple, với các lỗi gặp phải trên ăng-ten của iPhone 4 đã từng khiến Apple phải khốn đốn khi thời điểm thiết bị mới được xuất hiện trên thị trường.

Xem video về quá trình hình thành và phát triển của Lumia 800:

Nokia là hãng sản xuất điện thoại nổi tiếng về chất lượng và độ chính xác trong việc sản xuất các sản phẩm của mình, thường xuyên vẫn tung ra những đoạn video để cung cấp chi tiết về quá trình hình thành sản phẩm. Gần đây nhất, một đoạn video khác cũng được Nokia tung ra, cho thấy quá trình hình thành và sản xuất của N9, chiếc smartphone “anh em” của Lumia 800, hoạt động trên nền tảng Maemo do chính Nokia phát triển.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)