James Wade. Ảnh: Viewimages.

Chật vật trong trận đấu ở vòng thứ 2 của giải vô địch phi tiêu thế giới PDC và cuối cùng vẫn giành chiến thắng trước cựu vô địch Steve Beaton, tay ném chuyên nghiệp người Anh James Wade phàn nàn rằng lưng và vai mình bị ê ẩm, không linh hoạt như bình thường.

Khi các nhân viên y tế hỏi han xem trong 24 giờ trước đó Wade có làm điều gì bất bình thường không, vận động viên 24 tuổi này đã thừa nhận mình chơi đấm box trên máy Wii sau khi được tặng thiết bị trong dịp Giáng sinh. Nhiều giờ liền chạy quanh phòng khách và tung đấm vào không khí với 2 chiếc điều khiển đã khiến cánh tay Wade không còn nhanh nhẹn.

Thông tin về việc này của Telegraph chẳng khác nào phát súng bắn trả một tờ báo nổi tiếng khác của vương quốc Anh là BBC. Cách đây vài ngày, BBC đưa tin game thủ chơi Wii hầu như chẳng tiêu tốn nhiều năng lượng hơn người giải trí ngồi yên một chỗ.

Giải vô địch ném tiêu thế giới PDC tiến hành từ cuối tháng 12 cho đến đầu tháng 1 hàng năm, là giải đấu chuyên nghiệp lớn nhất của môn thể thao ít phổ biến này. Tuy nhiên, phần thưởng dành cho nhà vô địch không hề nhỏ, lên đến 100 000 bảng Anh, tương đương với 3,2 tỷ đồng.

(theo Rio N. - Game Thủ/Telegraph)




Bình luận

  • TTCN (1)
cothan  163

toàn là đổ thừa ko à