Hôm qua (11/11) Samsung đã tiết lộ thông tin rằng họ sẽ sớm cho công bố các sản phẩm công nghệ mới sẽ được tích hợp hệ điều hành Windows 8 của Microsoft.

Theo kế hoạch thì Samsung sẽ cho ra mắt các sản phẩm này vào khoảng quý 3 hoặc quý 4/2012, cùng thời điểm mà Microsoft sẽ cho phát hành chính thức Windows 8. Điều này sẽ tạo nên một làn sóng mới cho hàng loạt các thiết bị chạy trên nền tảng của Windows và có thể sẽ là một sự lựa chọn thay thế cho Android của Google?

Trước đó Samsung đã từng giới thiệu phiên bản máy tính bảng Series 7 Slate chạy Windows 8 tại Hội nghị BUILD của Microsoft, diễn ra hồi tháng 9. Cấu hình của máy gồm BXL Intel Core i5, RAM 4 GB và màn hình 11,6 inch độ phân giải 1366x768 pixel và đây có thể là những thông tin tham khảo cho các sản phẩm trong tương lai.

Có khả năng Samsung sẽ hướng đến đối tượng khách hàng là doanh nghiệp đầu tiên, trong nỗ lực cạnh tranh với các sản phẩm của Apple trong phân khúc trị trường này, cũng như các nhà sản xuất máy tính bảng Android khác.

Ưu tiên hàng đầu của Samsung là cập nhật Windows 8 cho máy tính bảng Series 7 Slate ngay sau khi hệ điều hành này được phát hành, do đó khách hàng doanh nghiệp và người dùng đã và đang sở hữu Series 7 Slate sẽ được Samsung thực hiện đúng cam kết.

Theo Vr-zone



Bình luận

  • TTCN (0)