Vào hôm thứ Năm vừa qua, Apple đã phát hành phiên bản hệ điều hành cập nhật mới - iOS 5.0.1. Tuy nhiên, một số người dùng trên các diễn đàn của Apple đã nói rằng họ vẫn gặp vấn đề về pin cũng như các trục trặc khác.

"Sau khi nâng cấp lên iOS 5.0.1, iPhone của tôi thậm chí còn hết pin nhanh hơn!" - một người có nickname art_in_motion viết.

Một người sử dụng có tên là jeffrogers01 đã viết: "Đầu buổi chiều ngày hôm qua, tôi tải về iOS 5.0.1 cập nhật trên iPhone 4s của tôi. Sau khi cài đặt, pin điện thoại giảm 10% trong vòng 40 phút, trong khi tôi không hề đụng đến nó. Bản cập nhật này không hề cải thiện tuổi thọ pin".

Một khách hàng của Apple cho biết, đây là chiếc iPhone 4S thứ hai của anh, chiếc đầu tiên có vấn đề, do đó anh ta thay bằng một chiếc khác, nhưng bản mới cũng không thể làm gì hơn.

Trong khi đó, nickname JoshG03 cho biết, tuổi thọ pin của mình "có vẻ trở nên tồ tệ hơn. Sau khi được sạc đầy, trong một giờ, pin đã mất 10%". Ông nói thêm, với iOS 4, 10% pin có thể sử dụng trong 3-4 giờ.

Tuy nhiên, một chủ sở hữu iPhone có tên là Captain Zabel, lại báo cáo rằng iOS 5.0.1 " dường như đã giải quyết được vấn đề. " Ông đã làm một thử nghiệm sau khi cài đặt bản cập nhật - chạy tất cả các tính năng như Siri, dịch vụ định vị, và sao lưu iCloud ngốn nhiều pin, và xem một bộ phim hai giờ trên Netflix.

Ngoài vấn đề về tuổi thọ pin, iOS 5.0.1 còn bị phàn nàn về một số lỗi khác. Nhiều người dùng đang gặp vấn đề về kết nối Bluetooth, một số khác báo cáo về lỗi âm thanh thông qua các ứng dụng âm nhạc trên iPad và những người khác lại có vấn đề về Wi-Fi.

Hai phiên bản beta của iOS 5.0.1 đã được phát hành trong tuần vừa qua với tuyên bố đã được kiểm tra cẩn thận trước khi đến tay người tiêu dùng.

Tuy nhiên, với những lời phàn nàn trên, có lẽ iOS 5 sẽ còn phải tạo ra nhiều bản cập nhật trong thời gian tới.

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (0)