Đại diện Mai Nguyên và các hãng như Mobiado, HTC, Samsung... cùng cắt băng khai trương. Ảnh: Mai Nguyên.

Ngày 11/11, Mai Nguyên Luxury Mobile chính thức khai trương chi nhánh 4 tại đường Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận. Đây là cửa hàng Luxury thứ 4, đánh dấu một cột mốc cho bước phát triển của chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm cao cấp và chính hãng.

Mai Nguyên Luxury 4 tại 157 Nguyễn Văn Trỗi sẽ tập trung phục vụ cho những khách hàng ở xa trung tâm thành phố như Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp... với không gian thoáng mát, sang trọng. Nơi đây vẫn sẽ tập trung bán những sản phẩm điện thoại chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay như Mobiado, Bellperre, Samsung, Nokia, BlackBerry, HTC, Sony Ericsson, Motorola...

Ảnh
Toàn cảnh cửa hàng Mai Nguyên đường Nguyễn Văn Trỗi với rất nhiều hoa được tặng trong ngày khai trương. Ảnh: Mai Nguyên.

Bên cạnh đó những phụ kiện của các thương hiệu như Viva, Case-Mate, Zenus, Capdase... các phụ kiện chính hãng Samsung, Nokia, Sony Ericsson và các sản phẩm nỗi tiếng của Apple, Bose, JBL, B&W, Harman/Kadon. .. cũng sẽ được trưng bày tại đây.

Anh Mai Triều Nguyên, Giám đốc Mai Nguyên Luxury chia sẻ: "Với việc ra mắt Mai Nguyên Luxury số 4 lần này, Mai Nguyên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất cho những sản phẩm công nghệ chính hãng, tốt nhất thị trường về chất lượng cũng như giá cả. Mai Nguyên sẽ cố gắng nổ lực để phục vụ tốt cho người dùng khi mua tại các chi nhánh của công ty cũng như mua online tại website mainguyen.vn. Mặc dù không mở rộng nhiều như những chuỗi cửa hàng khác nhưng Mai Nguyên xây dựng cho mình 1 phong cách riêng, 1 hình ảnh riêng và 1 phân khúc khách hàng riêng."

Một số hình ảnh Mai Nguyên Luxury số 4 trong ngày khai trương:

Ảnh
Khu vực trải nghiệm BlackBerry chính hãng. Ảnh: Mai Nguyên.

Ảnh
PG của HTC đang thử tai nghe Beats cùng với HTC Sensation XE. Ảnh: Mai Nguyên.

Ảnh
Anh Châu - Trưởng Đại diện HTC Việt Nam, anh Raymond - Đại diện BrightPoint khu vực Châu Á (Nhà phân phối HTC), anh Hoàn - Giám đốc sản phẩm HTC cùng đến khai trương khu vực trải nghiệm HTC chính hãng. Ảnh: Mai Nguyên.


Bình luận

  • TTCN (0)