Tờ Commercial Times của Trung Quốc cho biết HTC có thể sẽ cho ra mắt một máy tính bảng Android chạy vi xử lí lõi tứ cùng với 2 smartphone Android mới trong tháng Hai tại sự kiện MWC 2012 tới đây.

HTC tham gia thị trường máy tính bảng khá muộn với bộ đôi tablet Flyer và Jetstream lần lượt được giới thiệu. Mặc dù vậy sự chuyển hướng này không đem lại thành công như mong đợi cho HTC.

Theo một báo cáo gần đây, con số 3 may mắn của HTC sẽ sử dụng bộ vi xử lí lõi tứ Tegra 3 vừa được NVIDIA giới thiệu cách đây ít ngày và sẽ bắt đầu khởi động trước thời điểm Microsoft chính thức phát hành hệ điều hành Windows 8 vào cuối quý III/2012.

Ngoài ra Commercial Times cũng cho biết, cùng với máy tính bảng mới, HTC cũng sẽ cho ra mắt 2 điện thoại thông minh Android mới, một trong đó sẽ được hỗ trợ bởi một bộ xử lílõi tứ đến từ Nvidia.

Hội nghị di động toàn cầu - MWC là sự kiện thường niên đáng chú ý nhất của làng điện thoại. Đây là nơi nhiều nhà sản xuất giới thiệu các kế hoạch, chiến lược và trình làng những thiết bị mới, những model cao cấp nhất của họ. MWC 2012 sẽ được tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha từ ngày 27 tháng 2 năm 2012.

Theo Digitimes



Bình luận

  • TTCN (2)
B.A  3413

Mấy em PR này mặc váy ngắn thế ^^

Lê Vũ  331

chính xác là PG