Hộp đựng máy khá đơn giản với logo Kindle Fire, Amazon và hình ảnh máy phía trên.

Mẫu máy tính bảng giá chỉ 199 USD đã bắt đầu "lên kệ" tại thị trường Mỹ trong khi người dùng đặt hàng trước đã nhận máy từ hôm qua.

Sau nhiều tuần chờ đợi, mẫu máy tính bảng giá siêu rẻ của Amazon đã bắt đầu đến tay người dùng. Model này có giá bán tại thị trường Mỹ là 199 USD, những người dùng đặt hàng từ trước đã được nhận máy sớm hơn một ngày vào hôm qua. Kindle Fire được giới chuyên gia dự đoán sẽ khiến thị phần cũng như doanh số bán ra của iPad bị giảm đi đáng kể.

Tại thị trường Việt Nam, nhiều chủ cửa hàng xách tay đã cho đặt trước mẫu máy này với mức giá trong khoảng từ 5,6 đến 5,8 triệu đồng và cho nhận máy trong khoảng cuối tháng này. Dự kiến trong 2 đến 3 ngày tới, những chiếc Kindle Fire đầu tiên sẽ có mặt ở thị trường trong nước.

Kindle Fire được giới thiệu vào cuối tháng 9 vừa qua, mẫu máy này trang bị màn hình IPS kích thước 7 inch và kính chịu lực Gorilla Glass. Model này trang bị chip lõi kép TI OMAP tốc độ 1 GHz, bộ nhớ trong dung lượng khởi điểm từ 8 GB. Kindle Fire có cân nặng 0,41 kg. Kindle Fire lược bỏ camera cũng như microphone cho tính năng thoại. Máy chạy Android 2.1 với giao diện "thửa riêng".

Kindle Fire phiên bản đầu tiên cũng sẽ chỉ có kết nối Wi-Fi. Thiết bị này có kích thước 190 x 120 x 11,4 mm. Máy có thể sạc đầy pin trong vòng 4 tiếng và có thể sạc thông qua kết nối USB với máy tính. Kindle có cổng giao tiếp microUSB.

Dưới đây là một số hình ảnh "đập hộp" Amazon Kindle Fire

Ảnh
Kindle Fire là chiếc máy tính bảng 7 inch đáng chú ý nhất trên thị trường hiện tại.
Ảnh
Bao đựng đi kèm máy.
Ảnh
Model này có màn hình 7 inch sử dụng tấm nền IPS.
Ảnh
Máy chạy Android 2.2.
Ảnh
Thiết kế của Kindle Fire đơn giản.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (1)
Cao Hồng Anh  4

Fire sử dụng Android bao nhiêu??

Trong cùng một bài, trên thì ghi 2.1, dưới ảnh thì ghi 2.2; trang báo khác thì ghi 2.3. Có ai confirm giúp không?!