Ngày 15/11, Công ty Công Nghệ Gấu Trúc (Panda Tech) đại diện chính thức của Panda Security khu vực Đông Dương chính thức ra mắt bộ sản phẩm phần mềm diệt virus Panda Security phiên bản 2012.

Bộ sản phẩm bao gồm Panda Antivirus Pro 2012 và Panda Internet Security 2012; đồng thời, công bố công ty Cổ phần Phân phối Mắt Bão trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Panda Security tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh.

Panda Security là phầm mềm diệt virus, spam, nghiên cứu và khai thác thành công sức mạnh của giải pháp điện toán đám mây. Với phiên bản 2012, những ưu thế vốn có của Panda Security được nâng cấp và bổ sung để đáp ứng tốt yêu cầu bảo vệ máy tính trước sự tấn công của các loại virus máy tính nguy hiểm đang xuất hiện ngày càng nhiều.

Với việc nâng cấp các công cụ truy nhập, phiên bản 2012 cho phép người dùng quản lí dữ liệu máy tính ở bất kì nơi nào. Không có gì đáng ngại khi máy tính gặp sự cố hỏng hóc hay dữ liệu quan trọng vô tình bị xoá đi, chương trình sao lưu trực tuyến tích hợp đảm bảo cho dữ liệu của người dùng được quét virus hoàn toàn và được lưu trữ an toàn ở nơi mà chỉ có người sỡ hữu mới có thể lấy nó – bất cứ lúc nào họ cần.

Trong buổi họp báo, ông Trương Minh Yên – Giám đốc Panda Security khu vực Đông Dương cho biết: “Với sứ mệnh giống nhau, đó là mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả hợp lí, Panda Tech đã lựa chọn Mắt Bão Distribution là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Panda Security tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Thông qua Mắt Bão Distribution, người tiêu dùng sẽ dễ dàng lựa chọn, thanh toán và sử dụng những sản phẩm của Panda Security”.

Đặc biệt, nhân dịp này, Công ty Panda Tech sẽ tặng 1000 bản quyền Panda Antivirus Pro 2012 và bán 1000 sản phẩm Panda Internet Security 2012 chỉ với giá 50.000/12 tháng. Quý khách hàng và người dùng đặt mua thông qua website www.pandatech.vn hoặc điện thoại hỗ trợ 1900 545476.



Bình luận

  • TTCN (0)