HP vừa thông báo sẽ nâng cấp hàng loạt sản phẩm MTXT của mình. Đầu tiên là dòng MTXT cao cấp Envy với ba model mới gồm Envy 15, Envy 17 và Envy 17 3D, tiếp theo là dòng máy tính tầm trung Pavilion dm4.

Dòng MTXT Envy đã được HP giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2009 và được xem là dòng máy tính xách tay thanh lịch và mạnh mẽ có thể cạnh tranh với MacBook Pro.

Kể từ năm 2009 cho đến nay HP đã liên tục cải tiến về thiết kế tổng thể, bộ khung cũng như nâng cao chất lượng của dòng Envy. Lần nâng cấp này cũng không ngoài mục đích đó, thiết kế của bộ ba Envy mới vẫn là một thiết kế vững chắc với vỏ nhôm, một viền màu đỏ tinh tế xung quanh bàn phím, gợi nhớ tới thương hiệu Beats. Bên ngoài được phủ bằng một lớp sơn màu đen, các cạnh được tạo vát tương tự như các model trước đó.

Hướng đến nhu cầu giải trí nên HP đã tích hợp thương hiệu Beats Audio cho các sản phẩm của mình bằng cách cung cấp hệ thống âm thanh 6.1 bao gồm 1 loa siêu trầm của Beats Audio. Việc bổ sung một nút điều chỉnh âm lượng dạng xoay mang nhãn hiệu “b” màu đỏ bên phải của bàn phím sẽ giúp bạn điều chỉnh âm thanh dễ dàng hơn.

HP Envy còn sử dụng bàn phím Radiance backlit với các đèn LED riêng lẻ dành riêng cho từng phím bấm mà không phải là đèn nền sử dụng chung. Ngoài ra một bộ cảm biến khoảng cách sẽ tự động kích hoạt đèn LED khi nó phát hiện bàn tay người dùng tiếp cận máy và sẽ tự động tắt khi người dùng rời khỏi.

Ngoài ra HP còn tích hợp công nghệ hiển thị Radiance Infinity HD độc quyền cung cấp độ phân giải cao, màu sắc phong phú hơn, góc nhìn rộng hơn và độ sáng lớn hơn 50% so với dòng MTXT tiêu chuẩn.

Dòng Envy sẽ được trang bị bộ xử lí Core I mới nhất của Intel với đồ họa AMD Mobility Radeon HD. Cấu hình tiêu chuẩn sẽ sử dụng vi xử lí Intel Core i5-2430M, trong khi phiên bản cao cấp sẽ sử dụng vi xử lí Intel Quad Core.

Với dòng Envy này người dùng có thể kết nối lên đến 3 màn hình ngoài bằng cách sử dụng cổng HDMI và DisplayPorts kích thước đầy đủ.

Riêng Envy 17 hỗ trợ tùy chọn ổ tĩnh SSD 128 GB hoặc 2 ổ HDD dung lượng 1 TB. Về tuổi thọ pin, Envy 15 có thời gian sử dụng khoảng 9 giờ, trong khi Envy 17 có thể đạt 9,5 giờ.

Cả ba model trên đều có mặt tại thị trường Mỹ vào ngày 07/12/2011 tới đây

Kế đến là phiên bản “đặc biệt” Pavilion dm4 Beats Edtion, máy có thiết kế kiểu dáng đẹp, lớp vỏ được phủ bằng một lớp sơn màu đen và logo Beats màu đỏ trên nắp của máy.

Pavilion dm4 Beats Edtion sử dụng bộ xử lí Core i mới nhất của Intel, với tùy chọn card đồ họa rời AMD Radeon HD7470M, màn hình LED 14 inch HD và webcam HD. Bên cạnh đó HP còn cung cấp tùy chọn công nghệ làm mát CoolSense và đầu đọc vân tay giúp bảo mật an toàn nhờ công nghệ SimplePass và một bàn phím đèn nền màu đỏ.

Trong khi đó phiên bản tầm trung Pavilion dm4 cũng có các tính năng tương tự phiên bản Beats Edtion nhưng thiết kế khác với vỏ bằng nhôm chải màu nâu đen hoặc màu xám và tùy chọn bàn phím có đèn nền.

Cả HP Pavilion dm4 Beats Edtion và HP Pavilion dm4 sẽ được bán ra vào ngày 18/12 với mức giá khởi điểm tương ứng khoảng 900 USD và 630 USD.

Hình ảnh chi tiết HP Envy 15 và 17

Video cận cảnh HP Pavilion dm4 Beats Edition
Video giới thiệu HP Envy 15, Envy 17
Video cận cảnh HP Envy 14 Beats Audio Edition
Video giới thiệu HP Envy 14

Theo Ubergizmo, 2, Hp



Bình luận

  • TTCN (0)