Một đoạn video quảng cáo sản phẩm mới của Nokia vừa đăng tải đã tiết lộ một mẫu smartphone chưa từng được biết đến có tên gọi Nokia 900 hay còn gọi là Nokia Ace.

Nokia 900 xuất hiện trong clip nổi bật với thiết kế khá giống với mẫu điện thoại Nokia 700 đã từng được Nokia công bố trước đó nhưng được bổ sung thêm loa ở phần dưới cùng của điện thoại.

Dường như sự xuất hiện của Nokia 900 lần này là một sự thăm dò phản ứng của thị trường đối với một mẫu điện thoại thông minh hoàn toàn mới của Nokia. Với màn hình chủ và các biểu tượng xuất hiện trên đó thì rõ ràng đây là một chiếc điện thoại Windows Phone mới. Không có gì ngạc nhiên nếu phiên bản Windows Phone Mango sẽ được tích hợp trên chiếc điện thoại này.

Đoạn video làm lộ diện Nokia 900

Ngoài ra, khi đối chiếu với kích thước các biểu tượng ứng dụng trên Nokia Lumia, MyNokiaBlog cho rằng Nokia 900 có thể sẽ sử dụng một màn hình cảm ứng có kích thước 4 inch. Mặc dù vậy các thông tin vẫn được biết tới dưới dạng dự đoán và người sử dụng vẫn phải chờ đợi các thông tin được công bố chính thức từ Nokia.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)