Sau khi thông báo ngưng phát triển hai thành viên 10,8 inch và 5,5 inch vào tháng Chín, Sharp đã quay trở lại với Galapagos thông qua việc công bố phiên bản 7 inch hỗ trợ WiMax tại Nhật Bản.

Việc ra mắt phiên bản 7 inch được Sharp hi vọng sẽ tạo ra một lợi thế nhiều hơn so với hai máy tính bảng trước đó khi màn 7 inch đang được nhiều nhà phát triển hướng đến. Phiên bản 7 inch mới mang đến cho người dùng nhiều tính năng khá hấp dẫn cả về phần cứng lẫn phần mềm.

Cụ thể, Sharp Galapagos 7 inch (EB-A71GJ-B) được trang bị màn hình có độ phân giải 1024 x 600 pixel, chạy hệ điều hành Android 3.2 Honeycomb, hỗ trợ tính năng WiMax, vi xử lí lõi kép Nvidia Tegra 2 có tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB, 8 GB bộ nhớ trong và có thể mở rộng lên đến 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị camera 5 Mpx phía sau, 2 Mpx phía trước hỗ trợ thoại có hình, kết nối HDMI, Bluetooth và tích hợp kết nối Wi-Fi.

Sản phẩm sẽ lên kệ tại thị trường Nhật Bản vào 9/12 tới với giá 765 USD. Hiện chưa có thông tin về giá cũng như thị trường khác được hãng phát hành trong tương lai. Sharp cho biết, phiên bản Galapagos 7 inch sẽ được cập nhật lên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich trong thời gian sớm nhất.

Một số hình ảnh sản phẩm

Theo Softpedia, SlashGear




Bình luận

  • TTCN (1)
B.A  3413

BTV làm thế này thì thật khó cho CTV đấy, chẳng thể nói gì.