Những người bạn số của giấc ngủ

Những kỳ nghỉ với các bữa tiệc triền miên, Giáng sinh với đợt giảm giá hấp dẫn, những kỳ thi cuối kỳ vất vả... Những khoảng thời gian hối hả, tấp nập đó trong năm sẽ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi rã rời. Dưới đây sẽ là những thiết bị hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong những ngày đó. Chúng sẽ khiến bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ trong khoảng thời gian ngắn và đánh thức bạn dậy vào buổi sáng tinh khôi.

Nếu bạn muốn nghe nhạc những bản nhạc du dương trước khi ngủ thì hãy sử dụng chiếc gối này. Gối Speaker Pillow của hãng Sleepsonic có thể dùng với bất kỳ máy nghe nhạc MP3 nào. Nó mang lại cho bạn âm thanh trung thực. Bạn có thể nghe mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến người xung quanh.

Còn đây không phải là một chiếc đài bình thường. Nó được trang bị WiFi Roku SoundBridge R1000 có thể chơi nhạc ngay khi bạn ấn nút. Nó cũng có thể truy cập vào những đài phát thanh miễn phí trên Internet và mang lại cho bạn chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Thiết bị Dreamate Biofeedback có khả năng điều chỉnh lại đồng hồ sinh học của cơ thể bạn. Nó sẽ mát xa vùng cổ tay để đem lại những giấc ngủ thư thái cho bạn.

Bạn ngáy khi ngủ ư? Đây sẽ là một sản phẩm rất tuyệt vời cho người thân của bạn! Mỗi khi bạn ngáy, thiết bị Clocky Mobile Alarm Clock này sẽ nhảy lên, lăn tròn và gây ra các loại tiếng động để dựng bạn dậy giữa đêm khuya, buộc bạn ra khỏi giường và tìm kiếm để tắt nó đi. Phiền ư? Có thể. Hiệu quả không? Tuyệt đối! (Còn đối với một người ngủ ngáy như tôi, nó sẽ là cơn ác mộng!)

Nếu một chiếc đồng hồ báo thức bình thường không có hiệu quả đối với bạn, bạn hãy thử chiếc đồng hồ báo thức biết bay này! Khi đến giờ báo thức, Princess PI-722 này sẽ bay lơ lửng trong nhà bạn. Để tắt "nàng công chúa" này, bạn phải đuổi theo để túm lấy nó. Hãy coi chừng, "nàng" có thể bay cao đến 9 feet (xấp xỉ 2,7 m) cơ đấy!

Tai nghe lọai bỏ tiếng ồn này là một sản phẩm rất tuyệt vời khi bạn đang ở trong một căn phòng ầm ĩ hay đang ở trên một chiếc phi cơ khổng lồ. Sản phẩm này của hãng Audio-Technica hứa hẹn sẽ làm giảm tiếng ồn xung quanh xuống tới 85%. Bạn có thể dùng nó để nghe nhạc hay chỉ để giảm tiếng ồn không thôi.

Đây là một sản phẩm của Jetson, đồng hồ Sleeptracker PRO sẽ điều chỉnh cơ thể của bạn khi ngủ. Nó sẽ gọi bạn dậy khi nó thấy rằng cơ thể của bạn đã hoàn toàn sẵn sàng cho ngày mới. Bạn sẽ không còn cảm giác buồn ngủ mà thay vào đó là sự sảng khoái do đã được ngủ đủ giấc.

Flexible Squid Light của hãng Joy of Sleep có 3 đèn LED có thể chiếu sáng bất cứ nơi đâu bạn muốn. Nó có chức năng như một chiếc pin. Nó là một thiết bị hữu dụng đối với những ai thích đọc sách ban đêm.

Anh Ngọc (theo abcnews.go.com)


Bình luận

  • TTCN (0)