Amazon tại Đức vừa công bố sẽ bắt đầu nhận các đơn đặt hàng Eee Pad Transformer Prime với mức giá 600 EUR (khoảng 17 triệu đồng). Tuy nhiên, các sản phẩm đầu tiên chỉ có thể thực sự tới tay người tiêu dùng trong tháng 12 tới đây.

Được biết Asus Eee Pad Transformer Prime là chiếc máy tính bảng đầu tiên tích hợp bộ xử lí bốn nhân Tegra 3 với xung nhịp 1,4 GHz của Nvidia. Sản phẩm này có thiết kế hợp kim sáng bóng, kích thước siêu mỏng chỉ 8,3 mm và nặng 586 gram.

Transformer Prime có màn hình cảm ứng 10,1 inch 1280 x 800 pixel sử dụng công nghệ màn hình Super IPS+ và kính cường lực Gorilla Glass. Máy có bộ nhớ trong dung lượng 32 GB hoặc 64 GB, RAM 1GB, camera 8 Mpx phía sau hỗ trợ quay phim HD 1080p, camera 1,2 Mpx phía trước hỗ trợ chat video, cổng miniHDMI, microUSB, khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng và pin có khả năng hoạt động liên tục 12 giờ khi hoạt động rời hoặc tới 18 giờ khi kết hợp với mobile dock.

Tại thời điểm ra mắt Transformer Prime đi kèm hệ điều hành Android 3.2 Honeycomb, nhưng theo Asus, chiếc máy tính bảng này sẽ được nâng cấp lên Ice Cream Sandwich trong một tương lai gần.

Theo Droid-life, Androidcommunity



Bình luận

  • TTCN (0)