Được giới thiệu giới thiệu tại CES 2011 ở Las Vegas (Mỹ) hồi tháng 1/2011, chiếc "bàn làm việc" màn hình cảm ứng Microsoft Surface thế hệ thứ 2 đã chính thức được Samsung công bố giá và thời điểm ra mắt của sản phẩm này.

Ảnh

Sản phẩm có thiết kế giống như một chiếc "bàn làm việc" kích thước lớn, nhưng không phải là bàn làm việc thông thường mà nó là một màn hình cảm ứng, sản phẩm này sẽ được sử dụng cho các văn phòng, khách sạn hoặc những nơi giải trí.

Microsoft Surface phiên bản 2.0 sẽ có kích thước 40 inch, được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass với khả năng chống xước và không thấm nước. Đây cũng là kính Gorilla cảm ứng lớn nhất từ trước đến nay.

Bên dưới lớp bảo vệ này, Samsung và Microsoft còn tích hợp công nghệ PixelSense có thể biến mỗi điểm ảnh của màn hình thành một cảm biến hồng ngoại (IR) nhỏ xíu, cho phép hệ thống cảm ứng của màn hình này có thể nhận biết chuyển động đến từng pixel.

Màn hình cảm ứng điện dung cũng sẽ tự động phát hiện các tín hiệu điện từ cơ thể của người dùng, ngoài ra phải kể đến công nghệ nhận dạng áp lực như vậy với các đối tượng như cốc, giấy hoặc các đối tượng siêu nhẹ khi đặt hoặc rơi lên màn hình sẽ không gây nên bất kỳ phản ứng nào.

Sản phẩm sẽ có mặt trên 23 quốc gia trên thế giới bao gồm Mỹ, Canada, một bộ phận các nước châu Á và hầu hết các nước ở châu Âu. Hiện người dùng có thể đặt hàng trước sản phẩm với mức giá là 8400 USD và sản phẩm sẽ đến tay khách hàng vào đầu năm 2012.

Video giới thiệu

Theo Ubergizmo, Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)