Trong gian hàng của China Mobile được đặt tại Đại hội di động Châu Á (Mobile Asia Congress) xuất hiện một chiếc điện thoại của ZTE được hỗ trợ bởi chipset MediaTek và hỗ trợ các mạng TD-LTE, TD-SCDMA, GSM đồng thời có đến 2 khe gắn sim.

Ảnh

China Mobile hiện đang là nhà cung cấp dịch vụ độc quyền cho công nghệ TD-SCDMA. Chưa có thông tin về việc chiếc điện thoại này sẽ được bán ngoài lãnh thổ Trung Quốc nhưng việc chiếc điện thoại này hỗ trợ dual-SIM và mạng GSM có thể sản phẩm sẽ có mặt ở cả các quốc gia khác.

Phiên bản giới thiệu lần này chỉ là mẫu điện thoại thử nghiệm có mã là MT73 với vi xử lí 800 MHz, RAM 1 GB, màn hình cảm ứng điện dung có kích thước hiển thị 4,1 inch cho độ phân giải 854 x 480 pixel, camera 5 Mpx ở mặt sau cùng camera trước độ phân giải VGA. Máy chạy Android 2.3.4 và sử dụng pin 1100 mAh.

Từ hình ảnh cho thấy chiếc điện thoại này khả năng cũng là một sản phẩm giá rẻ khác của ZTE. Không có thông tin về ngày ra mắt của sản phẩm bởi China Mobile cho biết điều này còn phụ thuộc vào việc chính phủ sẽ cấp giấy phép cho mạng TD-LTE thương mại.

Video giới thiệu

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)