iPod Nano đời đầu trong chương trình thay pin của Apple đã bắt đầu trả về cho người dùng. Ảnh: macrumors.

Không chỉ thay pin, Apple còn tiến hành tân trang lại vỏ ngoài ở các mẫu iPod Nano đời đầu bị nghi là lỗi, được hãng triệu hồi đầu tuần này.

Đầu tuần, Apple đã phát thông báo cho biết hãng bắt đầu thực hiện chương trình sửa pin miễn phí các mẫu iPod Nano đời đầu. Tuy thời gian thông báo để người dùng nhận lại được máy có thể lên tới 6 tuần nhưng ngay trong tuần này, một số người dùng iPod Nano đời đầu cho biết đã nhận lại được máy nghe nhạc của mình từ Apple.

Thông tin gây chú ý từ Mac Rumors cho biết, Apple không chỉ thực hiện việc đổi pin cũ sang pin mới trên iPod Nano để đảm bảo an toàn mà còn làm mới sản phẩm của khách. Một số người dùng đã thông báo là họ nhận được chiếc iPod Nano trông như mới mặc dù màu sắc và dung lượng đúng bản họ gửi đi sửa chữa. Những vết trầy xước ở vỏ đã biến mất hoàn toàn. Ngoài ra, sản phẩm sau khi trả lại còn được đi kèm với thời hạn bảo hành 90 ngày từ Apple.

Ảnh
Một số người dùng cho biết, iPod Nano đời đầu của họ không chỉ được thay pin mà còn được tân trang lại.

Hiện tại chương trình đổi pin iPod Nano được thực hiện trên toàn bộ các máy do Apple bán ra với yêu cầu là máy còn nguyên bản và không có bất kì can thiệp nào của người dùng vào phần cứng hoặc vi phạm lỗi bảo hành sản phẩm.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)