Máy tính bảng Nook Tablet thích hợp với những người cho rằng iPad quá đắt đỏ còn Kindle Fire không đáp ứng đủ các tính năng mong muốn.

Dưới đây là phần phân tích những tính năng, đặc điểm có thể khiến người dùng quan tâm đến Nook Tablet.

Giá rẻ

Mặc dù iPad 2 đang thống trị thị trường máy tính bảng, sản phẩm này quá đắt so với một số người. Việc bỏ ra 250 USD để sở hữu một chiếc máy tính bảng 7 inch là lựa chọn quá hấp dẫn cho những người dụt dè trước mác giá 500 USD của iPad. Mặc dù Nook Tablet thiếu nhiều tính năng như camera kép và màn hình lớn, mức giá này hoàn toàn chấp nhận được với những người có hầu bao hạn hẹp hoặc sử dụng máy tính bảng chủ yếu để theo dõi nội dung như đọc sách, xem phim, lướt web. .

Món quà cho những người thích đọc sách

Barnes & Noble khởi đầu trên thị trường phần cứng với máy đọc sách e-reader. Chính vì thế, công ty đã có sẵn một thư viện ebook khổng lồ cho người dùng Nook Tablet, bạn có thể tải các cuốn sách trực tiếp về máy tính bảng của mình. Nook Tablet là lựa chọn tuyệt vời cho những người nghiền đọc sách.

Nếu bạn đã có máy đọc sách Nook

Những khách hàng đã sở hữu máy đọc sách Nook của Barnes & Noble thậm chí sẽ không nghĩ đến việc mua bất kì máy tính bảng nào khác ngoài Nook Tablet. Tại sao lại như vậy? Đó là vì tất cả ebook mà họ mua về cho Nook e-reader sẽ được miễn phí cho máy tính bảng Nook Tablet.

Gấp đôi dung lượng lưu trữ của Kindle Fire

Máy tính bảng Kindle Fire của Amazon bị chỉ trích vì chỉ cung cấp bộ nhỡ 8 GB. Nook Tablet có khối lượng lưu trữ 16 GB có khả năng sẽ hấp dẫn hơn với những người muốn lưu trữ video và nhạc. Tuy nhiên, một điểm cần lưu ý là Kindle Fire có tính năng lưu trữ đám mây còn Nook Tablet thì không.

Không hề ít ứng dụng

Mặc dù không thể “địch” với App Store của Apple vốn là “bá chủ” thị trường ứng dụng di động, Nook Tablet vẫn có một số ứng dụng nổi tiếng như Angry Birds và Netflix. Quan trọng nhất phải kể đến Nook Tablet là một máy tính bảng Android, chính vì thế thiết bị này sẽ còn có thêm nhiều ứng dụng vì Android là nền tảng rất được các nhà phát triển “ưu ái”.

Món quà dễ thương cho trẻ em

Nhìn quanh thị trường máy tính bảng sôi động và đa dạng, vẫn chưa có nhiều sản phẩm thực sự hấp dẫn và phù hợp cho trẻ em. Trong nhiều trường hợp, những chiếc máy tính bảng đắt tiền lại quá phức tạp cho các cô bé, cậu bé.

Hai thành viên mới là Kindle Fire và Nook Tablet thích hợp cho trẻ em đầu tiên nhờ giá cả. Trẻ em thích máy tính bảng nhưng không nhiều bậc cha mẹ sẵn sàng bỏ ra hàng trăm USD mua riêng cho con mình một chiếc. Lợi thế thứ hai là Nook Tablet có kích thước nhỏ nhắn, cộng thêm hỗ trợ các tiện ích cơ bản đủ “thỏa mãn” bé là xem tranh, phim ảnh và nghe nhạc.

Thời gian sử dụng pin dài

Đây là một trong những lợi thế hàng đầu của Nook Tablet. Trong thực tế, Barnes & Noble tuyên bố thời gian sử dụng pin của Nook Tablet là 11,5 giờ cho việc đọc sách, 9 giờ cho xem phim. Kindle Fire, mặt khác, chỉ cung cấp 8 giờ sử dụng pin cho việc đọc sách và 7,5 giờ để xem phim.

Hiệu suất mạnh mẽ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng giá rẻ mà vẫn có hoạt động mạnh mẽ, Nook Tablet sẽ là lựa chọn phù hợp. Khi Barnes & Noble công bố sản phẩm này, công ty đã làm thị trường ngạc nhiên khi nói rằng Nook Tablet có vi xử lí lõi kép 1 GHz và RAM 1 GB. Nói cách khác, đây là sản phẩm được thiết kế cho hoạt động mạnh mẽ và phản ứng nhanh nhạy.

Nếu bạn là “fan” hâm mộ Android

Những người yêu thích và quen sử dụng Android sẽ thấy rằng Nook Tablet minh hoạ những gì khiến Android trở thành một hệ điều hành di động đáng tin cậy, đó là sự dễ sử dụng và một số tính năng giống iOS.

Không hỗ trợ kết nối di động

Đây có thể coi là điểm yếu lớn nhất của Nook Tablet. Những người muốn duyệt web trên đường di chuyển bằng kết nối 3G sẽ không thể thực hiện được. Mặt khác, đây là lại lợi thế cho những khách hàng không có nhu cầu duyệt web trên đường di chuyển, họ có thể tiết kiệm tiền cho mạng 3G và 4G bằng cách mua Nook Tablet giá rẻ.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)