but usb.jpg

Một chiếc bút tích hợp USB, đèn laser, một chiếc USB xinh xắn, điện thoại máy chiếu... được xem là những quà tặng công nghệ đầy ý nghĩa cho các thầy giáo, cô giáo, kính yêu trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Bút tích hợp USB, đèn laser

Những chiếc bút này tùy theo dung lượng lưu trữ của USB là 2 GB, 4 GB hay 8 GB mà mức giá sẽ rơi vào khoảng từ 200 ngàn đến 1 triệu đồng. Đây được xem là một thiết bị rất tiện lợi, giúp cho thầy cô vừa có thể lưu trữ dữ liệu các bài giảng của mình, vừa có thể minh họa từng chi tiết bằng đèn laser và đặc biệt lại có thể sử dụng như những chiếc bút thông thường.

Bút lật trang

Ảnh
but lat trang.jpg

Hay còn có một cách gọi khác là bút trình chiếu, với những chiếc bút này, nó sẽ có tác dụng như một con chuột điều khiển từ xa. Khi thầy cô tiến hành các bài giảng bằng Power Point thông qua máy chiếu, bút sẽ giúp họ chuyển trang từ xa, thay vì phải bấm chuột hay bàn phím trên máy tính. Những chiếc bút này có giá từ 190 ngàn đến 1 triệu đồng.

Món quà USB

Những chiếc USB được xem là món quà giản dị và ý nghĩa của học sinh, sinh viên, dành cho các thầy cô nhân ngày lễ của mình. Đây là món quà nhỏ, tiết kiệm, nhưng lại rất hữu ích cho thầy cô giáo khi họ muốn lưu trữ những bài giảng của mình.

Điện thoại máy chiếu

Ảnh
dien thoai may chieu.jpg

Món quà này có giá trị hơi lớn và nó phù hợp cho những người đã đi làm nhiều hơn, tuy nhiên tác dụng của nó lại giúp cho các thầy cô rất nhiều trong việc giảng dạy của mình. Hiện các hãng điện thoại như Samsung, LG. .. đều có các dòng điện thoại tích hợp máy chiếu, thầy cô giáo chỉ cần đưa bài giảng vào thẻ nhớ trong điện thoại sau đó lên lớp và tiến hành giảng dạy, vừa tiện lợi lại không phải mang vác các thứ cồng kềnh để phục vụ cho bài giảng.

Máy tính bảng

Ảnh
may tinh bang.jpg

Thêm một món quà công nghệ đắt tiền, tuy nhiên đây là một công cụ được xem hỗ trợ đắc lực cho các thầy cô trong quá trình giảng bài của mình. Rất nhiều trường ở các nước trên thế giới đều trang bị cho thầy cô máy tính bảng khi giảng bài. Ở Việt Nam nhìn chung vẫn chưa phổ biến vì giá thiết bị vẫn còn quá cao, khiến cho thầy cô còn gặp nhiều khó khăn khi mua sắm nó, nhưng đối với các học sinh đã ra trường và thành đạt, đây được xem là món quà có ý nghĩa để tri ân cho thầy cô của mình.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)