Microsoft Việt Nam vừa chính thức khởi động chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm mang tên “Thời điểm vàng để tặng món quà tuyệt vời cho máy tính” tại Hà Nội và TP. HCM.

“Thời điểm vàng để tặng món quà tuyệt vời cho máy tính” là thông điệp chủ đạo mà Microsoft muốn gửi tới tất cả khách hàng tại hơn 35 quốc gia trên toàn thế giới với mong muốn giúp mọi thành viên, mọi gia đình luôn được gần bên nhau, chia sẻ nhiều niềm vui trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, mọi khoảng cách về địa lí giờ đây đã được thu hẹp, không còn bất kì rào cản nào bởi tất cả sẽ ắt đầu với máy tính cài đặt Windows 7 chính hãng.

Chương trình khuyến mãi này sẽ bắt đầu từ ngày mai 22/11/2011 đến 16/01/2012 dành cho khách hàng là người dùng cuối khi mua bất kì máy tính nào, đều được cài đặt hệ điều hành Windows 7 hay sản phẩm Microsoft Office 2010 tại các đại lí được ủy quyền bởi Microsoft tại hai thành phố này. Chương trình tại TP Hồ Chí Minh sẽ khởi động sau Hà Nội, bắt đầu từ ngày 26/11/2011 và kết thúc cùng thời điểm.

Tại Việt Nam, Microsoft và các hãng sản xuất máy tính hàng đầu thế giới như Sony, Dell, HP, Acer sẽ cùng phối hợp triển khai với hệ thống các đối tác là các siêu thị, cửa hàng máy tính lớn như Nguyễn Kim, Trần Anh, Thế Giới Di Động, Phong Vũ, Pico, Thành Nhân, Hoàn Long, Phúc Anh. Các chuỗi siêu thị, cửa hàng của Sony cũng sẽ tham gia với hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn và giá trị dành cho các máy tính cài đặt sẵn phần mềm Microsoft chính hãng.

Khi tham gia mua các máy tính Windows 7 trong chương trình khuyến mãi lần này, khách hàng có cơ hội sở hữu các giải thưởng có giá trị từ chương trình bốc thăm trúng thưởng được tổ chức hàng tuần và cuối chương trình.

Giải đặc biệt của chương trình là 2 chiếc xe Chiếc xe Honda Civic- được rút thăm vào ngày 18/01/2012. Các giải thưởng giá trị khác có thể kể đến là chuyến du lịch cho gia đình 4 người tại khu resort5 sao, xe máy, Tivi Internet, Điện thoại di động smart phone, máy ảnh kĩ thuật số và hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác từ Microsoft và các đại lí tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh cho các khách hàng đầu tiên tham dự chương trình.

Theo ông Jamie Harper, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam, tổ chức chương trình “Thời điểm vàng để tặng cho máy tính món quà tuyệt vời”, Microsoft muốn chia sẻ và giới thiệu tới các bạn những điều tuyệt vời nhất mà công nghệ có thể đem tới cho các gia đình.

“Một chiếc máy tính cài đặt hệ điều hành Windows 7 và phần mềm Microsoft Office 2010 có thể giúp xử lí lượng công việc đồ sộ của bất kì một ông bố hay bà mẹ nào, làm cho chúng trở nên đơn giản hơn, hiệu quả hơn, năng suất hơn nhiều” - ông Jamie Harper nói.

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (0)