Cũng như điện thoại thông minh và máy tính bảng, ti vi giờ đây cũng có quyền truy nhập vào trong "cửa hàng ứng dụng". Với Panasonic, cửa hàng được gọi tên là VIERA Connect Market. Nhưng nó không chỉ cung cấp các ứng dụng...

Panasonic hiện là nhà sản xuất duy nhất cung cấp hệ thống mua trực tiếp trên ti vi được kết nối. Chủ nhân của chiếc ti vi Plasma và LCD kết nối với cửa hàng VIERA Connect từ bây giờ có thể mua các ứng dụng và phụ kiện trực tiếp từ thiết bị này.

Trong menu có sáu loại ứng dụng: Video và phim ảnh, âm nhạc, thể thao, trò chơi, mạng xã hội, tin tức và lối sống, sức khỏe và phúc lợi. Cửa hàng cũng có sẵn các phụ kiện tương thích, trong đó có kính 3D, bộ tương thích WiFi, camera Skype, bộ điều khiển game và bàn phím Logitech…

Panasonic cho biết rằng vài tháng trước, hãng này đã khởi động cổng thông tin cho phép các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng dành riêng cho ti vi mang thương hiệu của hãng và bán chúng trên cửa hàng Connect Market. Nguồn cung các ứng dụng này sẽ ngày càng phong phú hơn.

Panasonic thấy rằng đây chắc chắn sẽ là một cách để có được nguồn kinh phí bổ sung cho lĩnh vực truyền hình của hãng, khi mà lĩnh vực kinh doanh này thời gian qua không được mấy "tươi sáng".

Về phần thông tin, kho ứng dụng VIERA Connect Market tương thích với các dòng ti vi Plasma VT30, GT30, ST30, UT30, G30, S30, VT20, GT20, V20, và ti vi màn hình LCD, DT35, DT30, D35, E30, V20, D28, D25 và G20.

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (0)