Sau những sự thành công gần đây của dòng máy tính giá rẻ Eee PC, Asus vừa mới bắt đầu khởi động chiến dịch mở rộng các tính năng mới cho bản gốc khá khiêm nhường. Thời gian gần đây, công ty đã cho ra mắt bộ phụ kiện dành cho Eee. Bên cạnh đó, hôm thứ hai tuần này hãng đã hé lộ về thế hệ tiếp theo của Eee sẽ có WiMAX và màn hình rộng hơn

Asus sẽ trang bị cho Eee PC mạng không dây 4G khi phiên bản mới được hé lộ trong tuần tới. Mặc dù để lại rất ít thông tin, nhưng hãng đã làm rõ rằng họ sẽ sử dụng WiMAX của Intel trên hệ thống Eee. Hệ thống sẽ có mặt tại Mỹ thông qua nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Sprint.

Bên cạnh đó thông tin từ tờ Commercial Times cho biết trong phiên bản kế tiếp Eee sẽ được nâng cấp màn hình từ 7 inch lên 8,9 inch. Không có thông tin về việc liệu độ phân giải có được tăng lên hay khả năng thực thi có được nâng cấp hay không nhưng giá sản phẩm chắc chắn chỉ tăng từ 15 - 20 USD.

Bộ phụ kiện mới bao gồm chuột, tai nghe, nguồn và pin dự phòng. Chuột quang USB độ phân giải 1000 dpi chỉ dài khoảng 3,5 inch và có 5 màu : hồng, xanh dương, xanh lá, trắng, đen. Hỗ trợ hệ điều hành Winndows Vista/XP x64/XP/2003/2000, Mac OS 8.6 trở lên, Linux Eee PC.

Tai nghe được thiết kế giảm ồn và đi kèm với bộ ba đầu bịt giúp dễ lựa chọn.

Bộ nguồn có thể được đặt làm nhằm phù hợp với thông số điện của từng quốc gia

Pin mới sẽ ra mắt hai loại 4 cell và 6 cell (4 cell với 5200mAh, 6 cell với 7800mAh).

Vĩnh Duy (Tổng hợp)



Bình luận

  • TTCN (0)