Thông số kĩ thuật rò rỉ gồm chip Qualcomm Snapdragon S4, màn hình 4,3-inch qHD có độ phân giải cao 960 x 540 pixel.

Tại Computex 2011 diễn ra ở Đài Loan hồi cuối tháng 5, Asus đã công bố Padfone, nhưng không tiết lộ chi tiết của chiếc điện thoại thông minh Android có thể biến thành máy tính bảng này. Tuy nhiên, vào hôm thứ Hai, thông số kĩ thuật của máy đã bị rò rỉ từ một công cụ đánh giá thiết bị di động, cho thấy thiết bị lai này rất có thể sở hữu một màn hình có độ phân giải cao qHD và dùng bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon S4.

Trang Notebook Italia phát hiện thiết bị của Asus trong cơ sở dữ liệu của GLBenchmark, với thông tin hệ thống gồm bộ vi xử lí Qualcomm MSM8960 SoC, một phần của nền tảng Snapdragon S4. Như vậy, Padfone có lẽ là một trong những điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng chip Snapdragon S4 xuất hiện trên thị trường.

Các thông số kĩ thuật bị rò rỉ cũng cho thấy màn hình 4,3-inch qHD có độ phân giải cao 960 x 540 pixel, tương tự những chiếc điện thoại hàng đầu đang lưu hành trên thị trường như HTC Sensation 4G, Samsung Galaxy S II, và Motorola Droid Razr.

Hệ điều hành Android trên máy thử nghiệm là phiên bản 2.3.5 (Gingerbread), nhưng hồi tháng 5, khi Asus giới thiệu Padfone, rõ ràng trong chế độ máy tính bảng, phiên bản Honeycomb (3.0) đã được sử dụng. Khả năng cả điện thoại thông minh và máy tính bảng sẽ cùng chạy Ice Cream Sandwich khi thiết bị chính thức được bán ra. Theo DigiTimes, sớm nhất cũng phải chờ đến tháng 2/2012.

Theo PCWorld VN




Bình luận

  • TTCN (0)