Mặc dù Kindle Fire đang bán khá chạy và có thể sẽ có một bản cập nhật phần cứng vào đầu năm 2012 nhưng vẫn không tránh khỏi một vài vấn đề và những đánh giá không tốt.

Có lẽ vì giá khởi điểm khá thấp - 199 USD, rẻ hơn iPad tới 300 USD hoặc nhiều hơn nên Kindle Fire đã được người dùng quan tâm từ khi chưa bán ra thị trường.

Mới đây, các nhà phân tích tuyên bố đã có 6 triệu chiếc Kindle Fire xuất xưởng, làm cho thiết bị "không hoàn toàn là máy tính bảng" của Amazon trở thành một đối thủ thực sự đáng gườm trên thị trường máy tính bảng.

Hầu hết các ý kiến phản ánh cho biết: Fire chạy khá tốt trên một số bộ phận - chẳng hạn như hệ điều hành Android - và dễ dàng sử dụng, nhưng vẫn có một số vấn đề.

"Khiếu nại" thường gặp bao gồm dung lượng lưu trữ 8 GB ít ỏi, lại không hỗ trợ thẻ nhớ microSD của Fire, việc thiếu các nút điều chỉnh âm lượng và nút Home, giao diện người dùng đôi khi đóng băng.

Ứng dụng của Kindle Fire cũng là một vấn đề. Thiết bị chỉ có thể truy cập Android Appstore. Kho ứng dụng của Amazon có thể có một số nội dung được tìm thấy trong các Android Market mạnh hơn, nhưng Amazon lại không có một số ứng dụng của Google, như Gmail, Google+, Google Voice và Google Maps.

Tuy nhiên, người dùng có thể lạc quan vì những tin đồn rằng Amazon đang dự định chế tạo phiên bản Fire mới kích thước 8,9 inch và 10,1 inch, sẽ ra mắt vào quý II năm 2012. Cập nhật phần cứng có thể sẽ cung cấp các chức năng máy ảnh, GPS, và nhiều nút hơn, cũng như một giao diện đẹp hơn.

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (1)
Phi Long  129

Đau đầu

Chắc anh này cũng khiến Google đau đầu lắm đây.