Những fan cuồng đứng xếp hàng để chờ mua các sản phẩm mới của Apple đã là hình ảnh rất đỗi quen thuộc. Tuy nhiên, Samsung đã tung ra một đoạn quảng cáo mới cho chiếc smartphone Galaxy S II của mình, với nội dung “đá đểu” hình ảnh quen thuộc này.

Đoạn quảng cáo được tung ra mặc dù không nhằm đích danh Apple hay iPhone 4S, tuy nhiên, nội dung đoạn quảng cáo cho thấy một hàng dài người hâm mộ đứng trước một cửa hàng có kiểu thiết kế giống như Apple Store, 9 tiếng trước khi cửa hàng mở cửa.

Rồi một người phụ nữ trong hàng cất tiếng: “Một ai đó đã bỏ đi. Sao họ lại có thể bỏ đi khi chỉ còn 9 tiếng nữa thôi?”. Một người đàn ông đứng cạnh lại nói: “Trang blog nói rằng pin có vẻ không được tốt”.

Samsung đã “nhắm” rất đúng vào thói quen của những fan cuồng Apple, khi đứng xếp hàng trước cửa hàng Apple Store nhiều giờ, thậm chí là nhiều ngày để trở thành người đầu tiên được mua sản phẩm. Bên cạnh đó, họ liên tục cập nhật thông tin bên lề trên các blog liên quan đến sản phẩm.

Ngay sau đó, một nhóm những chàng trai và cô gái với phong cách trẻ trung đi qua đám đông, với chiếc Galaxy S II trên tay. Đám đông chú ý vào chiếc điện thoại, nhưng một chàng trai trong đó vẫn thể hiện thái độ kiêu căng và xem thường: “Tôi không bao giờ sử dụng Samsung, bởi vì tôi sáng tạo”. Tuy nhiên, ý kiến của anh chàng đã lập tức bị những người xung quanh và bạn của anh ta phản bác và dè bĩu.

Bên cạnh việc “đá đểu” các fan cuồng của Apple, quảng cáo mới của Samsung cũng nêu lên những điểm nổi bật của Galaxy S II so với iPhone 4S, như khả năng hoạt động trên mạng 4G (trong khi iPhone 4S vẫn dùng 3G), hay màn hình rộng và sáng hơn so với iPhone 4S.

Xem video quảng cáo “đá đểu” của Samsung

Đây không phải là lần đầu tiên, hình ảnh “fan cuồng” của Apple bị các đối thủ mang ra “chế nhạo” và “đá đểu”. Trước đây, Motorola cũng đã từng lên tiếng chế nhạo hình ảnh những người ngồi xếp hàng trước Apple Store để chờ mua iPad 2 và cho rằng còn nhiều điều thú vị hơn để làm, hơn là ngồi phí thời gian để chờ đợi.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)