Công bố hồi đầu tháng này, máy tính bảng SpringBoard của T-Mobile ban đầu được dự kiến sẽ phát hành vào ngày 9/11 nhưng không rõ lí do vì sao phải trì hoãn cho đến tận hôm 23/11 mới chính thức được phát hành.

Theo đó, SpringBoard sẽ có sẵn tại T-Mobile Mỹ với giá bán 430 USD, tương đương khoảng 8,96 triệu đồng. Khách hàng không đủ khả năng chi trả có thể mua sản phẩm với giá chỉ 170 USD, kèm hợp đồng sử dụng dịch vụ trong 2 năm.

T-Mobile SpringBoard được biết đến với tên gọi Huawei MediaPad nhỏ gọn nhưng khá mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét mức giá của sản phẩm này là khá cao, nhất là khi SpringBoard được sản xuất bởi một nhà sản xuất Trung Quốc vốn được biết đến với những thiết bị có giá rất thấp.

Theo T-Mobile, SpringBoard mang đến cho người dùng những tính năng hấp dẫn, bao gồm kiểm tra email, thời tiết, tin tức,... trong khi đi lại với mức giá hợp lý nhất. Người dùng có thể điều chỉnh lịch trình gia đình trong khi đang làm những công việc vặt, thưởng thức những chương trình truyền hình,... một cách thuận lợi nhất.

SpringBoard trang bị phần cứng mạnh mẽ với vi xử lí lõi kép có tốc độ 1,2 GHz, 8 GB bộ nhớ trong, RAM 1 GB và khe cắm thẻ microSD hỗ trợ mở rộng lên đến 32 GB. Ngoài ra, thiết bị còn cung cấp camera 5 Mpx phía sau hỗ trợ tính năng tự động lấy nét với đèn flash LED, camera 1,3 Mpx phía trước hỗ trợ thoại có hình.

SpringBoard chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 3.2 Honeycomb của Google, đi kèm với đó là các ứng dụng Netflix, Blio eReader. MobileLife Family, Slacker Radio và TeleNav GPS Navigator được nạp sẵn.

Một số hình ảnh của thiết bị

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)