Trong khi người dùng tại Mỹ đang chờ đợi Verizon Wireless phát hành Galaxy Nexus từ Samsung thì người dùng tại đây đã có thể xem xét khả năng mua smartphone mới của Google thông qua kênh bán lẻ khác.

Expansys vừa thông báo sẽ phát hành phiên bản mở khóa của smartphone Galaxy Nexus mới tại thị trường Mỹ với giá 750 USD, tương đương 560 Euro, cho phiên bản 16 GB. Theo nhà bán lẻ trực tuyến này, Galaxy Nexus hiện đã có sẵn trong kho hàng của công ty và hiện tại thì người dùng đã có thể đặt hàng trước khi chúng được bán ra, đơn đặt hàng sản phẩm sẽ đến tay người dùng trong ngày.

Tại Mỹ, smartphone mới của Google được xác nhận sẽ lên kệ tại Verizon Wireless và Sprint nhưng sản phẩm có thể sẽ không được phát hành trước tháng 12 tới đây như đã dự kiến. Thay vào đó, Galaxy Nexus sẽ chính thức được phát hành vào đầu tháng 12.

Galaxy Nexus là smartphone đầu tiên trên thế giới chạy hệ điều hành Google Android 4.0, hay còn gọi là Ice Cream Sandwich. Điện thoại này sẽ được phát hành đầu tiên tại Anh và dự kiến sẽ đến với các quốc gia khác sớm, bao gồm cả Canada và các quốc gia lục địa Bắc Mỹ, nơi sản phẩm sẽ được lên kệ vào ngày 8/12.

Nhiều tin đồn cho rằng Verizon Wireless sẽ phát hành thiết bị mới vào ngày 8/12 với giá khoảng 300 USD, bao gồm hợp đồng đi kèm.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)