Apple có thể giảm giá nhiều mẫu sản phẩm trong ngày Black Friday. Ảnh: Venturebeat.

Các mẫu máy tính Mac có thể được bán với giá rẻ hơn so với bình thường là 101 USD trong khi iPad được giảm từ 41 đến 61 USD.

Theo 9to5Mac, Apple sẽ giảm giá cho các sản phẩm iPod và iPad phiên bản dung lượng bộ nhớ lớn, trong ngày Black Friday ở Mỹ.

Đối với máy tính Mac, Apple có thể giảm 101 USD cho mỗi chiếc iMac, MacBook Air và MacBook Pro. Các mẫu iPad phiên bản 16 GB, 32 GB và 64 GB sẽ bán rẻ hơn từ 41 USD cho tới 61 USD. iPod nano có thể được bán với giá chưa đầy 11 USD cho cả hai phiên bản 8 GB và 16 GB. Theo 9to5Mac, Apple sẽ giảm giá từ 21 USD cho tới 41 USD cho một chiếc iPod Touch.

Ảnh
Lượng người mua hàng trong ngày Black Friday lớn hơn nhiều lần so với bình thường. Ảnh: Msnbc.

Thêm vào đó, các phụ kiện cũng được hạ giá nhiều hơn so với ngày thường. Smart Cover dành cho iPad 2 cùng với bán phím và Magic Trackpad không dây của Apple cũng sẽ có giá dưới 11 USD. Các phụ kiện khác như Airport Extreme, Airport Express và Time Capsule cũng sẽ giảm giá. "Quả táo" cũng tặng Gift Certificate 50 USD trên iTunes Store với giá là 45 USD. Ngoài ra còn có các loại phụ kiện của hãng thứ ba như điều khiển Griffin Beacon Universal, case Speck Candy Shell cho iPhone 4 và iPhone 4S, đồng hồ radio Phillips... .

Black Friday, ngày thứ sáu thứ tư trong tháng 11 hàng năm được chọn là ngày bắt đầu cho tháng mua sắm cuối năm tại Mỹ. Đây là thời điểm mà nhiều cửa hàng, trung tâm mua sắm tại Mỹ tung ra các chương trình khuyến mãi cực lớn, thu hút lượng người tới mua tăng gấp cả chục lần so với ngày thường.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)