Nếu bạn là người yêu thích những chiếc điện thoại sang trọng, đắt tiền như Vertu Diamond, Goldvish Le million, Vertu Signature Cobra... thì bạn có thể bổ sung thêm chiếc điện thoại sang trọng mà Mobiado vừa mới ra mắt với những thiết kế và chức năng tuyệt vời.

Chiếc Stealth là sự pha trộn giữa nhôm và tinh thể sapphire trong một kiểu dáng đặc biệt. Rút kinh nghiệm từ chiếc DNA Luminoso, mặt trước của chiếc điện thoại này là bàn phím với nút bấm là các "hạt" nhôm cứng khảm sapphire. Tất cả các kí tự và biểu tượng được chạm xuống mặt nhôm đem lại cho Stealth một vẻ mạnh mẽ với các gờ thanh mảnh, những nét viền chính xác và bề mặt sạch sẽ. Màn hình trước và cửa sổ camera được làm bằng tinh thể sapphire. Nhằm tăng thêm yếu tố sang trọng, Mobiado dự định sẽ chỉ sản xuất ra 1200 sản phẩm.

Công nghệ bên trong chiếc điện thoại này cũng không hề kém cạnh với bề ngoài sang trọng của nó. Stealth sử công nghệ WCDMA 2100 với 3 băng tầng GSM (900/1800/1900), màn hình QVGA, máy ảnh 2 Mpixel, hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 2 GB, âm thanh surround thông qua cặp loa stereo, bluetooth, hỗ trợ chơi mp3, mp4, eAAC+ và AAC.
Hiện tại, giá của sản phẩm chưa được công bố chính thức.

Phi Long (theo Mobiado.com)



Bình luận

  • TTCN (0)